xs
xsm
sm
md
lg

“จ่าแฮร์รี” ปัดข่าวทิ้งเก้าอี้กุนซือไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จ่าแฮร์รี ยันไม่ทิ้งไก่ไปไหน
แฮร์รี เรดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมจอมเก๋าของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข่าวลือที่ว่า เตรียมลาออกจากการคุมทีม “ไก่เดือยทอง” ก่อนหน้านี้ ว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด แม้การเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับบอร์ดบริหารยังไม่มีความคืบหน้าก็ตาม

ก่อนหน้านี้ กุนซือวัย 65 ปี มีกระแสข่าวว่า เตรียมอำลาถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน หลังเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ ดาเนียล เลวี ประธานสโมสรยังไม่ลงตัว ทั้งที่สัญญาฉบับปัจจุบันเหลืออีกแค่ปีเดียว แถมมีข่าว เลวี และ บอร์ดบริหาร เตรียมดึงกุนซือหนุ่มรุ่นใหม่เข้ามาแทนเจ้าตัวด้วย

อย่างไรก็ตาม เรดแน็ปป์ ที่เคยมีดีกรีเป็นอดีตผู้จัดการทีมอย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, เซาแธมป์ตัน และ พอร์ธสมัธ ยืนยันว่า จะยังนั่งตำแหน่งเก้าอี้กุนซือให้กับทีมในกรุงลอนดอนเหนือต่อไป โดยกล่าวกับทาง อีเอสพีเอ็น สำนักข่าวชื่อดังว่า “ผมไม่คิดที่จะลาออกแม้แต่น้อย และผมยังไม่มีความเห็นใดๆ ที่ว่าทำไมผมต้องตัดสินใจลาออกจากทีมเช่นกัน”

“สำหรับข่าวที่เกิดขึ้น ถือเป็นเรื่องที่ทำให้ผมรู้สึกโกรธไม่น้อย แน่นอนว่า ทุกคนมีสิทธิเสรีภาพที่จะเชื่อในข่าวลือตามอินเทอร์เน็ต แต่บอกได้เลยว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง และไม่มีโอกาสที่ผมจะลาออกด้วย ทำไมผมต้องทำเช่นนั้น ผมยังเหลือสัญญาอีกตั้ง 1 ปีนะ แต่ทั้งนี้ ต้องขึ้นอยู่กับว่าสโมสรจะต่อสัญญากับผมหรือไม่เท่านั้น” เรดแน็ปป์ กล่าวอย่างฉุนเฉียว
กำลังโหลดความคิดเห็น