xs
xsm
sm
md
lg

ไก่แพแตก!! เล็ง “มาร์ติเนซ” คุม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติเนซ ตะโกนกระตุ้นลูกทีมข้างสนาม
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เตรียมเผชิญความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ช่วงซัมเมอร์นี้ หากวืดโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ตำแหน่งกุนซือ โรแบร์โต มาร์ติเนซ ของ วีแกน แอธเลติก จ่อถูกดึงเข้ามาคุมแทน แฮร์รี เรดแนปป์ ด้านอนาคตของ แกเรธ เบล และ ลูกา โมดริช แข้งซูเปอร์สตาร์ ก็ยังไม่แน่นอน

วีแกน งัดผลงานเหลือเชื่อคว้าชัย 5 จาก 7 นัดหลังสุด คว่ำทั้ง ลิเวอร์พูล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาร์เซนอล และล่าสุด เปิดรังถล่ม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา ส่อแววรอดตกชั้นเมื่อรั้งอันดับ 16 มี 37 แต้ม ขณะโปรแกรมเหลืออีกแค่ 2 นัดไปเยือน แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส และเปิดบ้านพบ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส

ผลงานภายในถิ่น ดีดับเบิลยู สเตเดียม ของ มาร์ติเนซ ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ถือว่าประทับใจ ทำให้ สเปอร์ส อยากได้มาแทน เรดแนปป์ ที่ส่อทิ้งทีมไปคุมทีมชาติอังกฤษลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 ที่ โปแลนด์ และ ยูเครน ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายนถึง 1 กรกฎาคมนี้

แหล่งข่าวภายในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เผยว่า “ไม่ต้องสงสัยเลยว่า มาร์ติเนซ คือกุนซือระดับต้นๆ ที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ และฤดูกาลนี้ก็เป็นเช่นนั้นอีกครั้ง” อย่างไรก็ตาม อีก 2 เป้าหมายของ สเปอร์ส เผื่อเหลือเผื่อขาด ยังมี เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ของ สวอนซี ซิตี รุคกีประจำศึก พรีเมียร์ชิป ปีนี้ และ เดวิด มอยส์ ของ เอฟเวอร์ตัน

สเปอร์ส เตรียมเปิดรังรับมือ แบล็กเบิร์น วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายนนี้ จำเป็นต้องชนะสถานเดียว หากต้องการไป แชมเปียนส์ ลีก เวลานี้รั้งอันดับ 5 ตาม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ทว่า ผิดหวังคงจะส่งผลกระทบให้แข้งอย่าง เบล ปีกจรวดทีมชาติเวลส์ และ โมดริช จอมทัพชาวโครแอต ย้ายออกไป

เรดแนปป์ กล่าวว่า “ซัมเมอร์ที่แล้วสำคัญมากที่เรารั้ง โมดริช เอาไว้ได้สำเร็จ แต่ผมไม่คิดว่าจะทำแบบนั้นกับ เบล เพราะทั้งคู่แตกต่างกัน และก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าใครจะตัดสินใจอย่างไร คงโกหกหากจะบอกว่าไม่มีใครย้ายออกไปเลย ทว่า รายหลังมีความสุขที่นี่ได้เรียนรู้และพัฒนาเกมตนเองอย่างที่ต้องการ รายแรกก็เช่นกัน แต่คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้น”

โมดริช น่าจะถูกตามล่าตัวอีกครั้งจาก เชลซี หลัง สเปอร์ส ปัดขายแข้งที่ย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ เมื่อปี 2008 ด้วยค่าตัว 16.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) ส่วน เบล เป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลนา แต่ค่าตัวถูกตั้งเอาไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) แถมมีสัญญาถึงปี 2015
เรดแน็ปป์ ยอมรับตรงไปตรงมา
เบล แข้งเนื้อหอมของ สเปอร์ส
กำลังโหลดความคิดเห็น