xs
xsm
sm
md
lg

ไก่เสียว “ฟาร์ท” อุบไต๋เรื่องอนาคต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนาคตของ ฟาน เดอ ฟาร์ท ยังไม่ชัวร์
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อาจต้องพยายามดิ้นรนเพื่อรั้งตัว ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท หลังจากที่ มิดฟิลด์ชาวดัตช์ ยังไม่เปิดเผยเกี่ยวกับการย้ายไปร่วมทีม ชาลเก 04

ถึงแม้ว่า กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ จะยังมีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน แต่ก็ยังมีข่าวลือออกมาว่า เพลย์เมกเกอร์ของ “ไก่เดือยทอง” อาจย้ายไปเล่นใน บุนเดสลีกา อีกครั้ง เพื่ออยู่ใกล้ชิดกับ ซิลเวีย ฟาน เดอ ฟาร์ท ภรรยา ซึ่งทำงานอยู่ที่สถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง ใกล้กับสนามซ้อมของทีม “ราชันสีน้ำเงิน” โดยการใช้ระยะเวลาเดินทางโดยรถยนต์ ไม่ถึง 1 ชั่วโมง

อดีตจอมทัพของ ฮัมบูร์ก กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ “บิลด์” ของเยอรมัน เกี่ยวกับการย้ายทีมว่า “ผมไม่รู้ จริงๆ แล้ว ผมยังอยากอยู่กับ ท็อตแนม ต่อไป แต่กับวงการฟุตบอลแล้ว คุณไม่อาจรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น” กองกลางวัย 29 ปี เคยเล่นให้ ฮัมบูร์ก ก่อนที่จะย้ายมายัง เรอัล มาดริด และ สเปอร์ส ได้เปิดเผยว่า ตนเองและภรรยา มีความสุขดี อีกทั้งยังมีเพื่อนฝูงและความทรงจำดีๆ มากมาย ตอนที่พวกเขาอยู่ที่เยอรมัน

ทีมดังจากลอนดอน อาจเจอกับปัญหานักเตะคนสำคัญย้ายออกจากทีมอย่าง ลูกา โมดริช รวมไปถึง ผู้จัดการทีม แฮร์รี เรดแนปป์ ซึ่งขณะนี้มีข่าวว่า ได้รับการติดต่อจาก เชลซี
กำลังโหลดความคิดเห็น