xs
xsm
sm
md
lg

ผีส่งตัวแทนไปบราซิลถกซื้อ “ลูคัส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส (ซ้าย) เป็นเป้าหมายของหลายทีม
“เดลีเมล” สื่อเมืองผู้ดีรายงานข่าว “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมเกาะอังกฤษ เดินหน้าอีกขั้นในความพยายามดึงตัว ลูคัส มูรา มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวบราซิล เจ้าของค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.5 พันล้านบาท) มาร่วมทีม โดยส่งตัวแทนไปยังแดนแซมบ้าเพื่อเจรจากับเซา เปาโล ต้นสังกัดของนักเตะ

ตัวแทนของอดีตแชมป์ลีกเมืองผู้ดี 19 สมัย มีกำหนดเดินทางถึงบราซิลในวันอังคารที่ 10 ก.ค.นี้ เพื่อดำเนินการเจรจาโดยเร่งด่วน หลังมีรายงานข่าวว่า เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว (6 ก.ค.) “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ลีกมะกะโรนี ได้มีการพูดคุยกับพ่อและเอเยนต์ของ ลูคัส พร้อมกับยื่นข้อเสนอจำนวนราว 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ให้ เซา เปาโล พิจารณา

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังต้องการให้การทำข้อตกลงบรรลุผลสำเร็จ ก่อนหน้าที่ดาวเตะวัย 19 ปีจะร่วมทีมชาติบราซิลมาทำศึกโอลิมปิก เกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งเริ่มขึ้นในปลายเดือนนี้ และไม่ใช่แค่ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ อินเตอร์ เท่านั้นที่สนใจตัวกองกลางอนาคตไกล แต่ รีล มาดริด และ เชลซี ก็ตกเป็นข่าวพัวพันด้วยเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ ลูคัส ก็เคยออกมายอมรับกับสื่อท้องถิ่นว่าเป็นไปได้ที่ตนเองจะอยู่กับ เซา เปาโล ไม่ครบสัญญาซึ่งจะหมดลงในปี 2014

ขณะเดียวกัน เจา เปาโล เดอ เฆซุส โลเปซ รองประธานสโมสรเซา เปาโล ยืนยันว่า พวกตนไม่ได้กำลังพิจารณาข้อเสนอจากทีมใดที่ยื่นขอซื้อ ลูคัส แต่ถ้าหากมีเข้ามาให้พิจารณาก็ต้องไม่น้อยกว่า 25 ล้านยูโร ตามที่ตกเป็นข่าว “ยังไม่มีข้อเสนอใดๆ เข้ามา แต่ 25 ล้ายูโรเป็นจำนวนที่น่าหัวเราะ เงินแค่นี้ไม่พอสำหรับผู้เล่นอย่างลูคัส เราเคยปฏิเสธข้อเสนอที่มากกว่านั้นด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น