xs
xsm
sm
md
lg

“กาก้า” ยอมหั่นค่าจ้างเผ่นชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาก้า อาจอำลา เรอัล มาดริด ซีซั่นหน้า
ริคาร์โด กาก้า อาจตัดสินใจลดค่าเหนื่อยของตนเองลง เพื่อย้ายออกจาก เรอัล มาดริด เนื่องจากไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามจาก โจเซ มูรินโญ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

นักเตะวัย 30 ปี ไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว นับตั้งแต่ย้ายจาก เอซี มิลาน มาร่วมทีม “ราชันชุดขาว” เมื่อปี 2009 เนื่องจากถูกอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่บ่อยครั้ง จึงทำให้ อดีตสตาร์ของ “ปิศาจแดงดำ” กลายเป็นตัวเลือกรองจาก เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมัน

ถึงแม้ว่า นักเตะค่าตัว 25 ล้านยูโร จะอยู่ในแผนการทำทีมของ “เดอะ สเปเชียล วัน” ในฤดูกาลหน้า แต่ดูเหมือนว่า ผู้เล่นดีกรี "บัลลง ดอร์" ปี 2007 จะไม่อยากร่วมงานกับ แชมป์ ลา ลีกา 2011-12 ต่อไป และต้องการย้ายทีม อย่างไรก็ตาม เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล ยังติดปัญหาเรื่องค่าตัว และค่าเหนื่อย ซึ่งสูงเกินกว่าที่ทีมชั้นนำจากยุโรปจะรับไหว

ถ้าหากว่า มิดฟิลด์บราซิเลียน ต้องการอำลาแชมป์ยุโรป 9 สมัย อาจต้องยอมลดค่าจ้างของตนเองลง 40-50 เปอร์เซ็นต์ จากเดิม 10 ล้านยูโรต่อปี (ประมาณ 400 ล้านบาท) ณ เวลานี้ มีความเป็นไปได้ว่ารองแชมป์ กัลโช เซเรีย อา อาจดึงตัวกลับถิ่น ซาน ซิโร อีกครั้ง โดย “รอสโซเนรี” พร้อมจ่าย 6 ล้านยูโรต่อปี (ประมาณ 240 ล้านบาท) แต่ ยักษ์ใหญ่แดนมะกะโรนี ไม่อาจทุ่มเงิน 25 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าตัวของ อดีตนักเตะ เซา เปาโล ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น