xs
xsm
sm
md
lg

“โอซิล” เผยทีมต้องการ “ชไวนี” บู๊อัซซูรี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชไวนี จอมทัพของเยอรมัน
เมซุต โอซิล หวังว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จะกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง เพื่อลงช่วย ทีมชาติเยอรมัน ทำศึกยูโร 2012 รอบรองชนะเลิศ กับ ทีมชาติอิตาลี คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 มิ.ย. เวลา 01.45 น.ตามเวลาในประทศไทย

มิดฟิลด์ของ บาเยิร์น มิวนิก ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมรอบก่อนรองชนะเลิศกับ กรีซ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่ง “อินทรีเหล็ก” เอาชนะไปได้ 4-2 และนักเตะวัย 27 ปี เป็นนักเตะกำลังสำคัญของ ขุนพลเมืองเบียร์ กับการคว้าแชมป์ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ครั้งนี้

แชมป์ยูโร 3 สมัย จะลงสนามพบกับ ขุนพลอัซซูรี ในรอบตัดเชือก ที่กรุงวอร์ซอว์ คืนวันพฤหัสบดีนี้ยังต้องลุ้น ว่า ซูเปอร์สตาร์จากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา ซึ่งกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และยังไม่มีปัญหาอะไรในจังหวะออกตัววิ่ง

เพลย์เมกเกอร์จาก เรอัล มาดริด หวังว่า “ชไวนี” นักเตะที่มีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้ามาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ จะมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์อีกครั้งในการเผชิญหน้ากับ รองแชมป์ยูโร 2000

นักเตะเชื้อสายตุรกี กล่าวว่า “เราต้องการชไวน์สไตเกอร์ เขาเป็นผู้เล่นชั้นดีและเป็นผู้นำของเรา เขาได้รับบาดเจ็บ แต่ผมคิดว่า เขาน่าจะดีขึ้นแล้ว คุณน่าจะเห็นว่าเขามีความสำคัญต่อทีมมากแค่ไหน จากเกมที่เราพบกับ เนเธอร์แลนด์ แต่ผมยังไม่ยืนยันว่าเขาจะลงเล่นได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น