xs
xsm
sm
md
lg

“ลูคัส” ยังไม่ตัดสินใจซบ “ผี-งูใหญ่”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส มูรา (ซ้าย)
ลูคัส มูรา กองกลางทีมชาติบราซิล เผยไม่กังวลเกี่ยวกับอนาคต หลังมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน พัวพันอยากกระชากตัวจาก เซา เปาโล

ลูคัส โรดริเกซ มูรา ดา ซิลวา เป็นข่าวกับ อินเตอร์ มิลาน หลังมีรายงานว่า พ่อของแข้งวัย 19 ปี ดอดเจรจากับ “เนรัซซูรี” ถึงประเทศอิตาลี อย่างไรก็ตาม มีความเคลื่อนไหวเข้ามาอีกระลอกอ้างว่า แมนฯยูไนเต็ด ได้ส่งตัวแทนไปคุยกับ เซา เปาโล ถึงที่ บราซิล โดยพร้อมจ่ายค่าตัวอย่างงามระดับ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท)

แม้ว่า ลูคัส ไม่รีบที่จะตัดสินใจเรื่องอนาคต แต่ก็ต้องการให้เสร็จสิ้นก่อนที่จะติดธง บราซิล ไปลุยศึก โอลิมปิก ลอนดอน เกมส์ 2012 ที่ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม ถึง 12 สิงหาคมนี้

“ผมทราบดีว่ายังไม่มีข้อเสนอเป็นรูปเป็นร่างเข้ามา ดังนั้น ที่เกิดขึ้นทั้งหมดถือเป็นข่าวลือ ก็น่ายินดีที่สโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปให้ความสนใจ แต่ผมจะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเอเยนต์ในการเจรจาโดยไม่ต้องการเข้าไปกังวล เนื่องจากอยากมีสมาธิในการเล่นฟุตบอลเท่านั้น” ลูคัส เผย

สำหรับ อินเตอร์ มิลาน มีรายงานว่า ถูก เซา เปาโล ตอกหน้าหงาย หลังยื่นข้อเสนอซื้อ ลูคัส ที่ตัวเลข 19.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 985 ล้านบาท) เท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น