xs
xsm
sm
md
lg

“เรือใบ” ซัมเมอร์เซล 15 ล้านป.แลก “เอเจ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเจ ออกสตาร์ทบนม้านั่งจนหลุดทีมชาติ
อดัม จอห์นสัน ทำท่าว่าจะหมดอนาคตกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ไปแล้ว หลังจากที่ถูกต้นสังกัด ประกาศขายโดยตั้งค่าตัวไว้ที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) และไม่ต้องการที่จะปล่อยตัวออกไปด้วยสัญญายืมตัว ซึ่ง ซันเดอร์แลนด์ กำลังให้ความสนใจนักเตะรายนี้อยู่

อดีตนักเตะของ มิดเดิลสโบรช์ ลงสนาม 26 นัด โดยเป็นตัวจริงเพียงแค่ 10 นัดเท่านั้น กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ส่งผลให้ ปีกจอมพลิ้ว หลุดโผจากทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึก ยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์ และ ยูเครน ทั้งที่เพิ่งจะต่อสัญญาระยะยาวกับสโมสรออกไป เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2011

ซันเดอร์แลนด์ สโมสรในบ้านเกิด และอีกหลายทีมใน พรีเมียร์ ลีก สนใจที่จะดึงตัวไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม ค่าเหนื่อยที่ “เอเจ” รับจากการต่อสัญญาเมื่อปีที่แล้ว มีมูลค่าสูงเกินกว่าที่ “แมวดำ” จะจ่ายได้ อีกทั้ง “เรือใบสีฟ้า” ก็ไม่ต้องการที่จะปล่อยตัวออกไปด้วยสัญญายืมตัว

โรแบร์โต มันชินี กุนซือดีกรีแชมป์พรีเมียร์ ลีก ต้องการเก็บตัว อดีตปีกทีมชาติอังกฤษ ไว้เป็นอะไหล่ของทีม และอาจปล่อยตัวออกไป ถ้าหากว่าข้อเสนอที่ยื่นเข้ามามีความสมเหตุสมผล ทั้งนี้ ทีมมหาเศรษฐีของเกาะอังกฤษ อาจเรียกร้องค่าตัว 15 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นราคาที่เท่ากับตอนที่ดึงตัวมาจากมิดเดิลสโบรช์
กำลังโหลดความคิดเห็น