xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” กลัวซ้ำรอย เน้นต้องชนะเสือเหลือง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์โต มันชินี
โรแบร์โต มันชินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี กำชับลูกทีมต้องกำชัยเหนือ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ อาคันตุกะจากเยอรมนี เกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มๆ ดี นัดสอง ที่ อิติฮัด สเตเดียม คืนวันพุธที่ 3 ตุลาคมนี้ หากอยากผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์

แมนฯซิตี เล่น แชมเปียนส์ ลีก เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากฤดูกาลที่แล้วตกรอบแรก มิหนำซ้ำปีนี้ยังโชคร้ายต้องอยู่ “กรุ๊ป ออฟ เดธ” ออกสตาร์ทบุกไปพ่าย รีล มาดริด 2-3 ดังนั้น ก่อนเกมรับมือ ดอร์ตมุนด์ แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมนี มันชินี นายใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” จึงต้องออกมาเน้นเป็นพิเศษ เพราะมีประสบการณ์แล้วและไม่อยากให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย

มันชินี ที่เพิ่งพา แมนฯซิตี บุกคว้า 3 แต้มเหนือ ฟูแลม 2-1 ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา เผยว่า “เป็นกลุ่มที่หินมาก แถมเราออกสตาร์ทไม่ดีด้วย เพราะว่าแพ้ รีล มาดริด จึงถือเป็นเหตุผลสำคัญที่ต้องทำให้ดีในเกมกับ ดอร์ตมุนด์ ที่สไตล์คล้ายกับ นาโปลี ซึ่งเราเจอเมื่อปีที่แล้ว คือ มีเกมโต้กลับรวดเร็วมาก แต่ปีนี้เราต้องการผ่านรอบน็อกเอาท์ ดังนั้นแมตช์นี้จึงพิเศษมาก”

แมนฯซิตี อาจจะไม่มี ไมคอน (แบ็กขวา) ไมกาห์ ริชาร์ดส (กองหลัง) และ แจ็ค ร็อดเวลล์ (กองกลาง) ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ส่วน ดอร์ตมุนด์ สตาร์ทเอาชนะ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม 1-0 แต่ฤดูกาลที่แล้วก็ตกรอบแรก เพิ่งจะคืนฟอร์มในลีกเปิดบ้านถล่ม โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค 5-0
กำลังโหลดความคิดเห็น