xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” เชื่ออนาคตเรือดีพอซิว ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันโช หวังนำเรือใบซิว ชปล.
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี มั่นใจว่า ทีมของตนกำลังพัฒนาอย่างค่อยเป็นค่อยไป และจะแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ จนก้าวขึ้นมาครองตำแหน่งแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งถือเป็นภารกิจที่ นายใหญ่แห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดียม กำลังทำอยู่

แมนฯ ซิตี เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีกเป็นครั้งที่สอง ในฐานะแชมป์ พรีเมียร์ ลีก แต่กลับต้องมาเจอกับงานสุดหิน เมื่อต้องอยู่ใน “กรุ๊ป ออฟ เดธ” ร่วมกับ เรอัล มาดริด จากสเปน, โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ จากเยอรมนี และ อาแจ๊กซ์ จากเนเธอร์แลนด์

กุนซือชาวอิตาเลียน เชื่อว่า นักเตะ “เรือใบสีฟ้า” จะต้องพบกับบททดสอบที่หนักกว่าฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งลูกทีมของ “มันโช” ตกรอบแรกในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว หลังผลการจับสลากอยู่ในกลุ่มที่หนักไม่แพ้กันในปี 2011-12 โดยอยู่ในกลุ่ม A ร่วมกับ บาเยิร์น มิวนิก, นาโปลี และ บียาร์เรอัล ขณะเดียวกัน อดีตเทรนเนอร์ อินเดอร์ เปรยว่า การชูถ้วย “บิ๊กเอียร์” เป็นเป้าหมายระยะยาวของสโมสร

อดีตนักเตะของ ซามพ์โดเรีย กล่าวว่า “ในอดีต เราเคยทำงานหนัก เพื่อคว้าแชมป์ ยุฟา แชมเปียนส ลีก ผมคิดว่า เราจะเอาชนะทีมชั้นนำได้ แต่เราเพิ่งลงเตะในรายการนี้เพียงแค่ 2 ครั้งเท่านั้น และเราต้องการเวลา”

“ผมมั่นใจว่า เราจะสามารถไปถึงตำแหน่งชนะเลิศได้ในอนาคต ผมไม่รู้ว่ามันจะนานแค่ไหน แต่ผมเชื่ออย่างนั้น เพราะว่าเรากำลังทำงานเพื่อสิ่งนี้ ถ้าหากว่าเรามีการพัฒนาในทุกๆ ปี มันก็มีโอกาสเป็นไปได้” มันชินี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น