xs
xsm
sm
md
lg

“มุลเลอร์” เตือนแข้งเบียร์ระวัง RVP

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มุลเลอร์ ยังระแวงพิษสงของ RVP
โธมัส มุลเลอร์ ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีม ว่า ต้องคอยตามประกบ โรบิน ฟาน เพอร์ซี อย่าให้คลาดสายตา ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2012 นัดที่สองของกลุ่ม B ระหว่าง เยอรมนี กับ เนเธอร์แลนด์ คืนวันที่ 13 มิ.ย. เวลา 01.45 น.ตามเวลาในประเทศไทย

แม้ว่า ศูนย์หน้าจาก อาร์เซนอล ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง ในการลงเล่นนัดเปิดสนามของกลุ่ม B กับ เดนมาร์ก ส่งผลให้ขุนพล “ฟลายอิง ดัตช์ แมน” แพ้ไปอย่างพลิกความคาดหมาย 0-1 แต่ นักเตะจาก บาเยิร์น มิวนิก ยังคงมองว่า ดาวซัลโวสูงสุดของ พรีเมียร์ ลีก อาจเป็นผู้เล่นที่สร้างปัญหาให้กับแนวรับของ “อินทรีเหล็ก”

กองหน้าวัย 22 ปี กล่าวผ่านสื่อ “เด เทเลกราฟ” ว่า เนเธอร์แลนด์ เป็นทีมที่แข็งแกร่งทีมหนึ่ง ซึ่งประกอบด้วย ผู้เล่นชั้นดีในแต่ละตำแหน่ง เราต้องทำงานอย่างหนัก เพื่อจำกัดบทบาทของนักเตะเหล่านี้ เช่น ฟาน เพอร์ซี มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ อาร์เซนอล การหยุดยั้งเขาถือเป็นงานที่ยากมาก”

เด็กปั้นจากค่าย “เสือใต้” ยังเสริมอีกว่า “เนเธอร์แลนด์ และ สเปน เป็นทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขาทำผลงานได้ดี เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา สำหรับผม พวกเขาเป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ ยูโร ปีนี้ ถึงแม้ว่าจะพวกเขาจะออกสตาร์ทได้ไม่ดี แต่ก็ยังคงเป็นทีมที่น่ากลัวอยู่”

สถานการณ์ของ กรุ๊ป ออฟ เดธ ณ เวลานี้ เยอรมนี ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูง ร่วมกับ เดนมาร์ก ซึ่งทั้งคู่ต่างเก็บชัยชนะได้ในนัดแรก ส่วน เนเธอร์แลนด์ และ โปรตุเกส ต้องการชัยชนะเกมนี้เป็นอย่างมาก เพื่อความหวังที่จะเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น