xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” เชื่อฝอยทองล้มเบียร์ประเดิมยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด มั่นใจ
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับของทีมชาติโปรตุเกส เชื่อมั่นว่า “เซเลเซา” มีดีพอที่จะประเดิมศึกยูโร 2012 ที่ยูเครน และ โปแลนด์ ด้วยการปราบ เยอรมนี ในเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดแรกของกลุ่มบี วันที่ 9 มิ.ย.นี้

ขุนพล “ฝอยทอง” ถูกจับให้อยู่ในกลุ่มบี ซึ่งถือเป็น “กรุ๊ป ออฟ เดธ” ในปีนี้ก็ว่า ได้หลังต้องอยู่ร่วมกับของแข็งอย่าง เนเธอร์แลนด์, เยอรมนี และ เดนมาร์ก โดยโปรตุเกส ภายใต้การคุมทัพของ เปาโล เบนโต เตรียมประเดิมสนามนัดแรกเจอกับ “อินทรีเหล็ก” ของโยอาคิม เลิฟ วันเสาร์ที่ 9 มิ.ย.นี้

แม้เกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายก่อนศึกยูโร 2012 ไม่เป็นชิ้นเป็นอันพ่าย ตุรกี 1-3 แต่ คริสเตียโน โรนัลโด ยังมั่นใจว่า โปรตุเกส จะพัฒนาศักยภาพของทีมได้มากกว่านี้แน่เมื่อถึงเวลาศึกฟุตบอลแห่งชาติยุโรป เปิดฉากเป็นทางการ และเชื่อว่า เพื่อนร่วมทีมจะช่วยกันแสดงพัฒนาการให้โลกได้เห็นในเกมฟัด เยอรมนี

ปีกวัย 27 ปี เผยว่า “เวลานี้ ทีมของเรามีพัฒนาการเพื่อชัยชนะพอสมควร ซึ่งถือเป็นสิ่งที่สำคัญมาก และสิ่งนั้นคือสิ่งที่พวกเรามักทำหายไปในการแข่งขันยูโร ที่ผ่านมา ซึ่งพวกเราจะงัดฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาในเกมกับเยอรมนี และจะวิ่งไล่บอลตั้งแต่นาทีแรกยันนาทีสุดท้าย และผมหวังว่า มันจะเป็นวิธีที่ได้ผลสำหรับทีมเช่นกัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น