xs
xsm
sm
md
lg

“เฮียมู” ยันไม่ขีดฆ่าชื่อ “เรือใบ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ออกงิ้วหลังทีมพ่าย
โชเซ มูรินโญ กุนซือ รีล มาดริด ยืนยันไม่ประมาท แมนเชสเตอร์ ซิตี แม้ว่าจะมีเพียงแค่แต้มเดียว หลังผ่านพ้นครึ่งทางของรอบแบ่งกลุ่มศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2012-13 เมื่อวันพุธที่ 24 ตุลาคม 2555

รอบแบ่งกลุ่มๆ ดี หรือว่า “กรุ๊ป ออฟ เดธ” เมื่อคืนวันพุธที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา รีล มาดริด บุกพ่าย ดอร์ตมุนด์ 1-2 เจ้าถิ่นได้ประตูจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี นาที 36 และ มาร์เซล ชเมลเซอร์ นาที 64 ทีมเยือนได้ คริสเตียโน โรนัลโด ยิงตีเสมอทันควันนาที 38 แต่สุดท้ายไม่รอด ขณะที่ผลอีกคู่กลุ่มเดียวกัน แมนฯซิตี สถานการณ์ร่อแร่บุกพ่าย อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม 1-3 ทั้งที่นำไปก่อนจาก ซาเมียร์ นาสรี นาที 22 เจ้าถิ่นทวงคืนทั้งต้นทั้งดอกจาก เซียม เดอ ยอง นาที 45, นิคลาส มอยซานเดอร์ นาที 57 และ คริสเตียน อิริคเซน นาที 68

ทำให้ ดอร์ตมุนด์ แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมนี 2 ปีหลังสุดที่ฤดูกาลที่แล้วตกรอบแรกโดยมีแค่ 4 แต้มแซงรั้งจ่าฝูงด้วยการมี 7 แต้ม ตามด้วย รีล มาดริด 6 แต้ม อาแจกซ์ 3 แต้ม และ แมนฯซิตี แต้มเดียว ขณะที่เหลืออีก 3 แต้มซึ่งตามทฤษฎีทุกทีมยังมีโอกาสที่จะเข้ารอบน็อกเอาต์

หลังเกม มูรินโญ ที่หมายหมั้นปั่นมือพา รีล มาดริด คว้าแชมป์ยุโรปให้ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2002 ออกมาเตือนลูกทีมว่าห้ามประมาท และอย่าขีดฆ่าชื่อ แมนฯซิตี เด็ดขาด “ทุกคนรู้ดีว่ากลุ่มนี้อัดแน่นไปด้วยทีมชั้นยอดขนาดไหน บางคนทำเป็นเรื่องตลก แต่ถือเป็นงานหนักสาหัสสากรรจ์ สุดท้ายจะต้องมีหนึ่งสโมสรใหญ่ไปเล่น ยูโรปา ลีก รีล มาดริด และ ดอร์ตมุนด์ อยู่ในสถานการณ์ที่ดีที่สุดหลังผ่านครึ่งทาง แต่ ซิตี ยังคงสามารถเก็บได้ถึง 10 แต้มเต็ม ดังนั้น เราก็ต้องทำให้แน่ใจว่าจะต้องมี 11 แต้มเป็นอย่างน้อย”
กำลังโหลดความคิดเห็น