xs
xsm
sm
md
lg

ผี-เรือ แห้ว “เลวานดอฟสกี” ไม่สนไปพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลวานดอฟสกี
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี กองหน้าของโบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ จัดการขยี้ความหวังที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี อยากได้ตัวไปร่วมทีมแบบเละไม่มีชิ้นดี หลังเจ้าตัวยืนกรานไม่มีความคิดหนี “เสือเหลือง” ออกไปค้าแข้งในเวทีพรีเมียร์ลีก แม้เป็นแฟนบอลของอังกฤษก็ตาม

ดาวยิงวัย 24 ปี โชว์ฟอร์มโดดเด่นให้กับ “เสือเหลือง” กด 22 ประตู เมื่อฤดูกาลก่อนจนพาทีมป้องกันแชมป์บุนเดสลีกา ไว้ได้อีกครั้ง และผลงานอันยอดเยี่ยมนี้ก็ทำให้เจ้าตัวตกเป็นเป้าสายตาของ “ผีแดง” กับ “เรือใบสีฟ้า” ที่หวังดึงตัวไปล่าตาข่ายบนเกาะอังกฤษในอนาคต

อย่างไรก็ตาม เลวานดอฟสกี ยืนยันชัดเจนว่า ไม่มีความคิดบินไปค้าแข้งในลีกผู้ดี โดยกล่าวว่า “ผมไม่เคยรู้มาก่อนว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้ความสนใจ แน่นอนรวมถึง ซิตี ด้วย แต่ผมไม่มีแผนที่จะย้ายทีม เวลานี้ผมมีสัญญากับโบรุสเซีย ต้องมุ่งสมาธิทำผลงานกับทีมเท่านั้น และเป้าหมายของผมคือโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้”

“ผมคิดว่าตัวเองคงไม่มีโอกาสได้เล่นในอังกฤษ แต่วันใดวันหนึ่งก็ไม่แน่ สิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับฟุตบอลอังกฤษ คือ การเกมการเล่นที่รวดเร็วและการเข้าทำอันหนักหน่วง แน่นอนว่านั่นเป็นสิ่งที่น่าสนใจมาก แต่ผมยังไม่มีคำตอบให้กับพวกคุณในเวลานี้หรอก” ดาวเตะเลือดโปล ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น