xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าส่งแมวมองดู “เลวานดอฟสกี” เกมชนเรือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลวานดอฟสกี เด่นจนใครก็อยากได้
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยอมวางมือในการตามจีบ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ดาวยิงของ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ มาร่วมทีมในอนาคต ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม เตรียมส่งแมวมองไปสังเกตุฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวในเกมที่ “เสือเหลือง” ปะทะ แมนเชสเตอร์ ซิตี ศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก วันที่ 3 ต.ค.นี้

ก่อนหน้านี้ “ผีแดง” พร้อมจ่ายเงินให้เสือเหลืองจำนวน 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) เป็นค่าตัวของหัวหอกเลือดโปล ทว่าหลังจาก อาร์เซนอล ยินยอมปักป้ายขาย โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงเลือดดัตช์ในราคายอมรับได้ 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ทำให้แผนล่าตัว เลวาดอฟสกี ของแมนยูฯ ต้องถูกเก็บเข้ากรุไปก่อน

อย่างไรก็ตาม “เฟอร์กี” ไม่ยอมตัดใจจาก เลวานดอฟสกี ง่ายๆ และต้องการรับรู้ด้วยว่าเวลานี้ฟอร์มระเบิดประตูที่เคยฝากผลงาน 30 ประตูให้กับ “เสือเหลือง” ยังอยู่ดีหรือไม่ ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่านายใหญ่ชาวสกอต เตรียมส่งแมวมองสายตาไว้ใจได้ ไปที่เอติฮัด สเตเดียม เพื่อดูลีลาหัวหอกวัย 24 ปี ที่เตรียมพาดอร์ตมุนด์ โม่เกือกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง คืนวันนี้ (3 ต.ค.)

สำหรับ เฟอร์กี เวลานี้กำลังมองถึงการดึง เลวานดอฟสกี มาเล่นตำแหน่งปีกแทนที่ของ หลุยส์ นานี ปีกจอมสับเลือดโปรตุกีสที่ชะตากำลังขาดเต็มทนหลังดื้อแพ่งจะเอาค่าเหนื่อยเพิ่มโดยไม่ดูฝีเท้า และไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปสักที ส่วนกองหน้าคงไม่เสริมใครเพิ่มเพราะมี เวนย์ รูนีย์ กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ที่เชื่อขนมกินได้อยู่แล้ว
ป๋ายังสนใจหัวหอกเลือดโปลเหมือนเดิม
กำลังโหลดความคิดเห็น