xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าชม “อาร์วีพี” ซัดพาผีดับคลูจหวิว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าตัวเก่งของทีมที่ช่วยซัดประตูชัยในช่วงครึ่งหลังก่อนพาทีมคว้าชัยเหนือ ซีเอฟอาร์ คลูจ ไปได้แบบหวุดหวิด 2-1 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อคืนวันที่ 2 ต.ค.ที่ผ่านมา

หลังเริ่มต้นครึ่งหลังมาแค่ 4 นาที ฟาน เพอร์ซี จัดการส่งบอลจากลูกโยนของ เวนย์ รูนีย์ เข้าประตูช่วยให้ทีมขยับออกนำ 2-1 และถือเป็นประตูชัยที่เกิดขึ้นในเกมนี้ ทำให้ทีมบุกมาเอาชนะ ซีเอฟอาร์ คลูจ ไปได้ในที่สุด แถมก่อนหน้านี้ ยังผนึกกำลังกับ รูนีย์ จนยิงประตูตีเสมอให้กับทีมได้ในช่วงครึ่งแรกด้วย

หลังเกม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ “ผีแดง” กล่าวชื่นชมประตูชัยของ อาร์วีพี เป็นพิเศษว่า “ประตูที่สองนั้น มันน่าตื่นตาตื่นใจจริงๆ แถมยังเป็นบอลที่ดีที่มาจากการส่งต่อของ เวนย์ (รูนีย์) อีกด้วย ผมคิดว่าเขาทำประตูด้วยลูกโหม่งแต่จังหวะบอลเร็วมาก และนั่นก็เป็นเรื่องอัศจรรย์จริงๆ”

นอกจากนี้ เฟอร์กี ยังพูดถึงการจับคู่กันเป็นครั้งแรกของหัวหอกเลือดดัตช์ กับ รูนีย์ ว่า “คุณภาพที่ยอดเยี่ยมของทั้งคู่ คือ จุดเปลี่ยนของเกมนี้ นั่นคือ เรื่องสำคัญมาก ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น หากพวกเขามีความสามารถส่วนตัวที่เข้ากันได้ มันจะเป็นสิ่งที่ช่วยให้ทีมคว้าชัย บอกได้เลยว่าเวลานี้เรามีคู่หูระดับท็อปที่จะช่วยเปลี่ยนเกมและเก็บชัยชนะอยู่กับทีมแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น