xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าเซ็ง “รูน” พัก 1 เดือนส่อชวดแดงเดือด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ อาการหนัก
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เวนย์ รูนีย์ อาจต้องพักยาว 1 เดือน หลังได้รับบาดเจ็บในช่วงท้ายเกมเฉือนฟูแลม 3-2 ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา แถมมีสิทธิ์ชวดลงสนามเกม “แดงเดือด” กับ ลิเวอร์พูล ในเดือนหน้าด้วย

กองหน้าวัย 26 ปี ถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทน ชินจิ คากาวะ ในช่วงครึ่งหลัง ทว่า ช่วงทดเจ็บต้องโดนหามออกนอกสนามหลังได้รับอุบัติเหตุโดนปุ่มสตั๊ดของ ฮูโก โรดาลเยกา แข้งของ “เจ้าสัวน้อย” ที่ขาจนมีแผลฉีกแบบไม่เจตนา และเมื่อจบเกม ทีมงานก็ต้องส่ง รูนีย์ เข้าโรงพยาบาลในเวลาต่อมา

หลังเกม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของ “ผีแดง” เผยว่า เจ้าตัวจำเป็นต้องรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาล และต้องหยุดพักเป็นเวลา 1 เดือนด้วยกัน โดยกล่าวว่า “ถือเป็นเรื่องที่เลวร้ายอย่างหนึ่งในเกมนี้ เขาต้องเข้าโรงพยาบาลและดูเหมือนว่าต้องหยุดพักสัก 4 สัปดาห์ ซึ่งผมหวังว่าเขาจะไม่มีอาการติดเชื้อและไม่เป็นอะไรมาก”

“เขาตามเข้าไปสกัดบอลจากลูกยิงของ โรดาลเยกา แต่ผมเข้าใจดีว่านั่นเป็นเรื่องของอุบัติเหตุ ไม่ใช่เรื่องเจตนา แน่นอนที่สุด” กุนซือชาวสกอต กล่าว

สำหรับอาการบาดเจ็บดังกล่าว ทำให้ รูนีย์ จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก นัดแรกของรอบแบ่งกลุ่มในช่วงกลางเดือนกันยายน และแน่นอนว่า อาจชวดลงสนามเกมแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ วันที่ 23 กันยายนนี้ รวมถึงพลาดติดทีมชาติอังกฤษในเกมรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก 2014 กับ มอลโดวา และ ยูเครน ในเดือนเดียวกันดัวย

ขณะเดียวกัน นายใหญ่วัย 70 ปี ยังชื่นชมฟอร์มของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ที่ยิงประตูแรกในสีเสื้อของแมนยูฯได้แล้วในเกมนี้ “ถือเป็นการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม และนั่นก็ตัวอย่างที่ชัดเจนที่สุดสำหรับศักยภาพที่เขามี รวมถึงช่วยยกระดับผู้เล่นของทีมหลังจากประตูนั้นด้วย ซึ่งผมพอใจมาก เพราะก่อนตีเสมอเราเล่นได้ไม่ดีนัก และเชื่อว่า หลังจากเขาทำประตูได้แล้ว ทีมของเราจะดีขึ้นตามลำดับ ผมมั่นใจ”

“พวกเราเล่นฟุตบอลได้เป็นอย่างดี และเรียกฟอร์มกลับมาได้จากการออกสตาร์ทที่ย่ำแย่ และน่าจะพูดถึงการยิงประตูที่ 4, 5 และ 6 ด้วยซ้ำ แต่เมื่อเราเสียประตูแบบโง่ๆในช่วงท้ายเกม ก็ต้องยอมรับว่าเป็นความผิดพลาดในเกมรับอย่างแท้จริง” เฟอร์กี ทิ้งท้าย
อาร์วีพี ยิงได้แล้ว
ป๋าเซ็งลูกทีมเจ็บเพิ่มอีกราย
กำลังโหลดความคิดเห็น