xs
xsm
sm
md
lg

"ปู่รอย" กลุ้ม "เจที" เดี้ยงส่อชวดบู๊ยูเครน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจที กองคาสนามหลังโดนไล่เตะในเกม
รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ปวดหัวหนักหลัง จอห์น เทอร์รี กองหลังตัวเก่งได้รับบาดเจ็บในเกมที่บุกไปถล่ม มอลโดวา 5-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา พร้อมแย้มเจ้าตัวอาจพลาดลงสนามในเกมที่เจอกับ ยูเครน วันที่ 11 ก.ย. นี้ด้วย

เกมนัดนี้จบลงด้วยชัยชนะของทีมเยือน ที่บุกมายัดเยียดความปราชัยให้ มอลโดวา ได้ถึง 5-0 แต่ระหว่างเกม เทอร์รี ถูกเปลี่ยนตัวออกมาข้างสนาม หลังกองหลังวัย 31 ปี มีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้าระหว่างลงเล่น ทำให้ทีมต้องเหลือผู้เล่น 10 คนในช่วงท้ายเกม

หลังเกม ฮอดจ์สัน เปิดเผยว่า "ผมต้องเปลี่ยนเขาออกมาเพราะดูเหมือนว่าเขาจะโดนเตะที่ข้อเท้าในช่วงครึ่งแรกและมันก็ดูรุนแรงขึ้นเรื่อยๆเมื่อลงสนามในช่วงครึ่งหลัง แม้บ่อยครั้งมันจะไม่มีอะไรที่น่ากังกวล แต่ก็เหลือเวลาอีก 3 วันให้เราเช็คอาการก่อนเกมนัดต่อไป" โดยหากเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บร้ายแรง ก็จะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมนัดที่สองกับ ยูเครน ในวันที่ 11 ก.ย. นี้ ที่เวมบลีย์

อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ยังพอใจกับฟอร์มของทีม พร้อมกล่าวยกย่อง แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางของทีมที่มีส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าชัย โดยกล่าวว่า "แฟรงค์ทำผลงานได้ดีมาก เขาเป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยคุณภาพ แม้อาจไม่ได้โชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดเสมอไป แต่คุณก็จำเป็นที่จะต้องส่งผู้เล่นลักษณะนี้ลงสนาม เพื่อยกระดับศักยภาพของทีมเช่นกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น