xs
xsm
sm
md
lg

"รอย" ชม "ทอม-อเล็กซ์" ฟอร์มเด่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคลเวอร์ลีย์ เล่นเต็ม 90 นาที
รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกโรงชม ทอม เคลเวอร์ลีย์ และ อเล็กซ์ อ็อกเลดจ์-แชมเบอร์เลน 2 แข้งวัยทีนของทีม หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่มช่วยให้ทีพ "สิงโตคำราม" บุกไปถล่ม มอลโดวา 5-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา

หลังจากที่ ทอม เคลเวอร์ลีย์ มิดฟิลด์จากค่าย "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อเล็กซ์ อ็อกเลดจ์-แชมเบอร์เลน ตัวจี๊ดจาก "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทำผลงงานได้ยอดเยี่ยมช่วยให้ ทีมชาติอังกฤษ บุกไป ถล่ม มอลโดวา 5-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันที่ 7 กันยายน 2555

รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีม ได้ออกโรงกล่าวชื่นชมทั้งคู่ว่า "ผมจะไม่นำไปเปรียบเทียบกับนักเตะที่ทำผลงานยอดเยี่ยมในอดีต แต่ผมคิดว่า ทอม เล่นได้ดีจริงๆ ไๆม่แปลกใจเลยว่าทำไม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถึงเลือกใช้งานเขาลงเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นประจำ ผมชื่นชมเขาจริงๆรวมถึงฟอร์มในครึ่งแรกของ อเล็กซ์ อ็อกเลดจ์-แชมเบอร์เลน และ ธีโอ วัลคอตต์ ในครึ่งหลังด้วย"

"แต่ อเล็กซ์ นั้น ไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนัก เราจึงรู้สึกกังวลที่จะใช้งานเขาในระยะยาว และในครึ่งแรกเขาดูเหนื่อยจริงๆ เราจึงตัดสินใจเปลี่ยนตัวเขาออกมา แต่สำหรับ ทอม ที่เล่นได้เต็ม 90 นาที เพราะว่าเขาได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดเป็นประจำ เมื่อคุณได้ดูเขาเล่น คุณจะเข้าใจเลยว่าทำไม เฟอร์กูสัน ถึงชอบเขา" นายใหญ่สิงโตคำรามกล่าว
แชมเบอร์เลน จี๊ดครึ่งแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น