xs
xsm
sm
md
lg

ฮอดจ์สัน ยัน รูนีย์ สำคัญกับทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ถูกวิจารณ์เรื่องความฟิต
รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของทีมชาติอังกฤษ ยืนยัน เวย์น รูนีย์ หัวหอกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทัพ “สิงโตคำราม” อยู่เสมอ แม้ว่าช่วงต้นฤดูกาลจะได้รับบาดเจ็บและชวดลงทำศึกฟุตบอลโลกกับ มอลโดวา วันศุกร์นี้

หลังจากที่ รูนีย์ ฟอร์มเริ่มตกลงไปในสีเสื้อทีมชาติ ประกอบกับช่วงต้นซีซันได้รับบาดเจ็บในเกมกับ ฟูแลม จนต้องพักร่วมเดือน จนถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องความฟิต ทำให้เกิดคำถามว่าศูนย์หน้าหมายเลข 1 ของทีมชาติอังกฤษ ยังได้รับความไว้วางใจจาก รอย ฮอดจ์สัน เหมือนเดิม และจะเป็นกำลังหลักในการเตรียมทีมลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 หรือไม่

อย่างไรก็ดี นายใหญ่วัยดึกไม่ได้กังวลกับสภาพความฟิตของดาวยิง “ผีแดง” แต่อย่างใด และยังคงไว้ใจให้เป็นส่วนหนึ่งของทีมเสมอ โดยกล่าวว่า “ผมไม่มีความกังวลอะไรทั้งนั้น เค้ายังเป็นหัวหอกเบอร์หนึ่งของเราและต้องการให้อยู่ในทีมของผม แต่เมื่อเรากำลังพูดถึงดาวดังก็ต้องมีบ้างที่นักเตะเหล่านั้นไมได้เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ และผมจะไม่ขอวิจารณ์เกี่ยวกับความฟิตของเขา”

สำหรับทีม “สิงโตคำราม” มีคิวลงเตะฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนยุโรป ในวันศุกร์นี้ โดยเป็นการบุกไปเยือน มอลโดวา และจะกลับมาเปิดรังเวมบลีย์ ต้อนรับการมาเยือนของ ยูเครน ในวันพุธที่ 12 ก.ย. ต่อไป
ฮ็อดจ์สัน สนับสนุนเต็มที่
กำลังโหลดความคิดเห็น