xs
xsm
sm
md
lg

"สิงโต" งานงอก "โคล" เดี้ยงอีกชวดคัดบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคล มีปัญหาที่ข้อเท้าในเกมล่าสุด
แอชลีย์ โคล แบ็คซ้ายทีมชาติอังกฤษของ เชลซี เป็นอีกรายที่ต้องถอนตัวจากทีมชาติในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก ตามแข้งดังอย่าง เวย์น รูนีย์ และ แอนดี คาร์โรล สองกองหน้าคนสำคัญที่นัดกันเจ็บไปก่อนหน้านี้แล้ว

นับว่าน่าปวดหัวอย่างยิ่งสำหรับ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของทีมชาติอังกฤษ หลังต้องได้รับข่าวร้ายเมื่อ แอชลีย์ โคล แบ็คซ้ายมือ 1 ทีมชาติ ต้องโชคร้ายได้รับบากเจ็บข้อเท้าจากเกมยูฟา ซูเปอร์ คัพ ที่ เชลซี แพ้ แอตเลติโก มาดริด 1-4 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และต้องขอถอนตัวตามการยืนยันของแพทย์ประจำทีมเป็นที่เรียบร้อย

อาการบาดเจ็บดังกล่าวจะทำให้แบ็กซ้ายวัย 31 ปี หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก กับ มอลโดวา ในวันศุกร์ที่ 7 ก.ย. นี้ แน่นอนแล้ว อย่างไรก็ตามทีมแพทย์จะยังต้องเช็กอย่างละเอียดเพื่อลุ้นว่าจะผ่านความฟิตกลับมาลงสนามในเกมกับ ยูเครน วันพุธที่ 12 ก.ย. หรือไม่

โดยการถอนตัวจากทีมชาติครั้งนี้ยังทำให้ โคล ที่รับใช้ "สิงโตคำราม" มาแล้ว 98 นัด ยังต้องรอการฉลองลงเล่นในชุดทีมชาติเกมที่ 100 ต่อไปอีกราวๆ 1 เดือนด้วยกัน ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่แข้วชาวเมืองผู้ดีจะมีคิวพบกับ ซาน มารีโน และ โปแลนด์ ในช่วงกลางเดือนตุลาคม

สำหรับ แอชลีย์ โคล เป็นแข้งรายที่ 3 ต่อจาก เวย์น รูนีย์ หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แอนดี คาร์โรล ดาวเตะร่างโย่งของ ลิเวอร์พูล ปล่อย ให้เวสต์แฮม ยืมตัว ที่มีอาการบาดเจ็บเล่นงาน โดยได้เรียก เลย์ตัน เบนส์ และ ไรอัน เบอร์ทรานด์ เข้ามาเสริมทัพแทนเป็นที่เรียบร้อย
คาร์โรล เจ็บไปก่อนหน้านี้แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น