xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์โรลล์" ถอน "สิงโต" เปิดหัวคัดเวิลด์คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โรลล์ เล่นเข้าสไตล์ เวสต์ แฮม
แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าที่เพิ่งโชว์ฟอร์มหรูกับต้นสังกัดใหม่ที่ย้ายมาแบบยืมตัวคือ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด จำต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษที่จะทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก กลุ่ม 8 เยือน มอลโดวา วันศุกร์ที่ 7 กันยายนและรับมือ ยูเครน วันอังคารที่ 11 กันยายนนี้

คาร์โรลล์ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล เปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ที่ย้ายมาเล่นแบบยืมตัวอย่างสุดสวยด้วยการช่วย เวสต์ แฮม เล่นในถิ่น อัพตัน ปาร์ค ทุบ ฟูแลม แดดิ้น 3-0 แม้จะไม่มีชื่อขึ้นสกอร์บอร์ดก็ตาม ศึก พรีเมียร์ชิป เมื่อวันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2555 ทว่าเล่นไปได้แค่ 68 นาทีต้องถูกเปลี่ยนตัวออกเนื่องจากเจ็บนอนกุมที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง

ล่าสุดแถลงของ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ เผยว่า "แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้า เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษที่จะพบกับ มอลโดวา และ ยูเครน หลังได้รับบาดเจ็บเกมกับ ฟูแลม ดังนั้นเขาจะไม่ได้มีส่วนร่วมประเดิมคัดฟุตบอลโลก 2014 ช่วงสัปดาห์หน้า"

ถือเป็นปัญหาหนักอกสำหรับ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือที่ทำอังกฤษตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโร 2012 เพราะนอกจาก คาร์โรลล์ กองหน้าอีกรายคือ เวย์น รูนีย์ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็บาดเจ็บหมดสิทธิ์ใช้งานเช่นกัน จากนี้คงต้องรอโปรแกรม พรีเมียร์ชิป สุดสัปดาห์นี้ให้เสร็จสิ้นก่อนที่จะเลือกใครเข้ามาเสริม
กำลังโหลดความคิดเห็น