xs
xsm
sm
md
lg

“ฮอดจ์สัน” รับสิงโตขาด “รูน” ขาดใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอย ฮ็อดจ์สัน
รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ รับการไม่มี เวย์น รูนีย์ กองหน้าจากค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้มีปัญหา หลังเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 8 ที่เปิด เวมบลีย์ ต้องไล่ตีเสมอ ยูเครน แบบหืดจับ 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา

อังกฤษ ส่ง เจอร์เมน เดโฟ จากค่าย ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สตาร์ทเป็นหน้าเป้าแทน รูนีย์ ที่บาดเจ็บ แม้ว่าจะทยอยให้โอกาส ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ และ ดาเนียล เวลเบ็ค จากม้านั่งสำรองก็ไม่เป็นผล ก่อนที่จะมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จาก แฟรงค์ แลมพาร์ด ซัดจุดโทษนาที 88 สุดท้าย จึงทำได้แค่ไล่เจ๊า ยูเครน ประเดิมคัดฟุตบอลโลก 2 นัดชนะ 1 เสมอ 1 นัดเช่นเดียวกับ โปแลนด์ และ มอนเตเนโกร เพื่อนร่วมกลุ่ม

หลังเกม ฮอดจ์สัน ที่ทำ อังกฤษ ไปได้ไกลที่สุด คือ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโร 2012 เผยว่า “ในไม่ช้า รูนีย์ จะกลับมา และเราจะดีขึ้นกว่าเดิม เพราะว่าผู้เล่นแดนหน้าของ อังกฤษ ประสบการณ์น้อยเหลือเกิน ยูโร 2012 เขาไมได้เล่น 2 เกมแรก แต่ตอนนี้โชคร้ายได้รับบาดเจ็บอีกก็หวังว่าจะกลับมาลงเล่นให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

สำหรับโปรแกรมคัดฟุตบอลโลก 2014 ของอังกฤษนับจากนี้อีก 2 นัด คือ เปิด เวมบลีย์ รับ ซาน มาริโน วันที่ 12 ตุลาคม และไปเยือน โปแลนด์ วันที่ 16 ต.ค.ก็ต้องลุ้นว่า รูนีย์ ที่ซัดให้ “สิงโตคำราม” ไปแล้ว 29 ประตูจาก 76 นัดจะฟิตทันหรือไม่ จากอาการแผลที่ต้นขา
กำลังโหลดความคิดเห็น