xs
xsm
sm
md
lg

"สเตอร์ริดจ์" ฝันไกลขอยึดตัวจริงทีมผู้ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเติร์จ มีเป้าหมายที่ชัดเจน
แดนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกจากสโมสร ลิเวอร์พูล ฝันไกลขอยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมชาติอังกฤษให้ได้ในอนาคต หลังจากเริ่มโชว์ฟอร์มเข้าฝักตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ "หงส์แดง" เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และถูก รอย ฮอดจ์สัน เรียกมาติดทีมชุดคัดฟุตบอลโลกในช่วงปลายสัปดาห์นี้

กองหน้าวัย 23 ปี ถูก รอย ฮ็อตจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เรียกตัวมาติดทีมชาติชุดใหญ่ เพื่อทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ที่ "สิงโตคำราม" มีคิวจะบุกไปเยือน ซาน มารีโน ในวันศุกร์นี้ และ มอนเตเนโกร ในวันอังคาร หลังจากประทับใจฟอร์มกับต้นสังกัดที่ยิงประตูได้ต่อเนื่องตั้งแต่เดือนมกราคม

อย่างไรก็ดี อดีตดาวยิง เมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชลซี ที่ได้รับโอกาสลงสนามในสีเสื้อทีมชาติไปแล้ว 4 เกม ยังไม่สามารถผลิตสกอร์ได้ โดย สเตอร์ริดจ์ ตั้งเป้าขอพัฒนาฟอร์มการเล่นต่อไปและฝันจะกลายเป็นนักเตะตัวหลักของทีมในอนาคตให้ได้

"มันเป็นความฝันของนักเตะทุกคนที่อยากจะก้าวไปยึดตำแหน่งตัวหลักในทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ และไม่ม่คุณมากจากที่ไหนในโลกคุณย่อมอยากจะรับใช้ทีมชาติของคุณเอง มันสำคัญมากสำหรับนักเตะและครอบครัว ที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งและนำพาความสำเร็จมาให้ประเทศชาติ ผมหวังว่าวันหนึ่งผมจะเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในทีมชาติอังกฤษ" สเติร์จ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น