xs
xsm
sm
md
lg

สิงโตงานเข้า “รูน” เจ็บไม่พร้อมคัดบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ หมดสิทธิ์รับใช้ชาติอีกครั้ง
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเลือดสกอตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า เวย์น รูนีย์ ดาวยิงหมายเลข 1 ของทีมชาติอังกฤษ จะยังไม่พร้อมสำหรับการช่วยชาติทำศึกกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก หลังได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะจากการซ้อมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 27 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะระหว่างการซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม จนไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและสำรองในเกมที่บุกไปพ่ายต่อ ลิเวอร์พูล 0-1 ในพรีเมียร์ลีก นัดแดงเดือด ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา โดย “สกายสปอร์ต” เผยว่า เดวิด มอยส์ ยืนยันด้วยตัวเอง รูนีย์ จะยังไม่พร้อมสำหรับเกมคัดฟุตบอลโลกของทีมชาติอังกฤษ

“เขายังมีแผลตรงกลางหน้าผาก มันเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุ และเป็นรอยแผลที่ดูไม่ดีนัก ผมคิดว่าเขาอาจจะต้องพักไม่กี่สัปดาห์” มอยส์ เผยกับ สกายสปอร์ต

ทั้งนี้ เมื่อถูกยิงคำถามว่า รูนีย์ จะฟิตและพร้อมลงช่วยทีมชาติอังกฤษในเกมฟุตบอลโลกรอบ รอบคัดเลือกปี 2014 ที่บราซิล กับ ยูเครน และ มอลโดวา หรือไม่ กุนซือเลือดวิสกี ตอบว่า “ผมคิดว่าไม่ รูนีย์ ไม่น่ามีโอกาสนะได้ลง”

สำหรับ อาการบาดเจ็บของ อดีตเด็กปั้นของ เอฟเวอร์ตัน ทำให้ รอย ฮอดจ์สัน ต้องปวดหัวมากขึ้น โดยจะมีแนวรุกที่ฝากความหวังได้เหลือเพียง เจอร์เมน เดโฟ จาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์, ริคกี แลมเบิร์ต จากเซาแธมป์ตัน, เดเนียล สเตอร์ริดจ์ จาก ลิเวอร์พูล และ แดนนี เวลเบ็ค หอกร่วมค่าย “ปิศาจแดง” เท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น