xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” รับต่างไม่อยากแพ้ทำบิ๊กแมตช์จืด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด (น้ำเงิน)
แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลาง เชลซี เชื่อเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่บุกเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 ณ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันจันทร์ที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นเพราะต่างฝ่ายต่างกลัวที่จะพ่ายแพ้ตั้งแต่หัววัน ทำให้รูปเกมออกมากร่อยสนิท จากการตีข่าวของ “สกาย สปอร์ตส์ วัน”

บิ๊กแมตช์แรกของศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2013-14 จบลงด้วยสกอร์ 0-0 แม้ว่า แมนฯยู จะส่ง 3 กองหน้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี, เวย์น รูนีย์ และ แดนนี เวลเบ็ค นำทัพ ขณะเดียวกัน เชลซี ถูกสื่ออย่าง “เดลี เมล” วิจารณ์ว่า โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส เล่นภายใต้ระบบที่ไม่มีหัวหอกตัวเป้า

หลังเกม แลมพาร์ด ห้องเครื่อง เชลซี เผยว่า “ถือว่าตึงเครียดอย่างมาก เพราะก่อนเกมทุกคนพูดถึงบิ๊กแมตช์ที่มาเยือนแต่หัววันของฤดูกาล และใครจะต้องการพ่ายแพ้จนกลายเป็นเงื่อนไข เชลซี ทำงานอย่างหนักเพื่อต้านทาน แมนฯยู โดยเฉพาะจากแดนหน้า ซึ่งทางด้านเจ้าถิ่นก็เช่นกัน”

จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตัน เชลซี ก็กล่าวในทำนองเดียวกันว่า “เชลซี มีโอกาสที่จะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ แต่คิดว่าทั้งสองทีมทำได้ดีพอกัน ซึ่งการคว้า 1 แต้มกลับบ้านก็ไม่เลวนักกับเกมระดับนี้ เพราะ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นสนามที่ยากเสมอในการมาเยือน แผงมิดฟิลด์สู้กันได้อย่างดุเดือดเพื่อตัดเกมฝ่ายตรงข้าม แต่ใครจะต้องการแพ้ตั้งแต่เปิดหัว จากนี้คงต้องมองถึงเกมถัดไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น