xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์วีพี” หยอดเลือกมาผีก็เพราะ “รูน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ (ซ้าย) กับ ฟาน เพอร์ซี คว้าแชมป์ลีกเมื่อปีที่แล้ว
“อาร์วีพี” หรือ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงทีมชาติเนเธอร์แลนด์ อ้อน เวย์น รูนีย์ อยู่ร่วมล่าตาข่ายด้วยกันในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะหนึ่งในเหตุผลที่เลือกมาสวมเสื้อ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เพราะความสามารถอันยอดเยี่ยมของกองหน้าทีมชาติอังกฤษ

ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2013-14 จะเปิดฉากกลางเดือนสิงหาคมนี้แล้ว แมนฯยู มีโปรแกรมไปเยือน สวอนซี ซิตี วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมนี้ แต่อนาคตของ รูนีย์ ที่ออกมาขอย้ายเมื่อปลายซีซันที่แล้วยังไม่คลี่คลาย โดยแชมป์ลีกสูงสุด 20 สมัย ยืนกรานว่าจะไม่ขายให้กับคู่แข่งร่วมเมืองผู้ดีอย่างเด็ดขาด มีข่าวว่า เชลซี คือเต็ง 1 ที่พร้อมดึงตัวหอกวัย 27 ปีไปล่าตาข่าย

ร้อนถึง ฟาน เพอร์ซี กองหน้าเลือดดัตช์ที่อยากให้ รูนีย์ เปลี่ยนใจ “ทุกคนต้องการให้ เวย์น อยู่กับ แมนฯยู ต่อไป ลึกๆ แล้วผมก็เช่นกัน เพราะหนึ่งในเหตุผลที่เลือกย้ายมาเล่นที่นี่เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วก็คือเขา ได้ลงเล่นร่วมกัน เนื่องจากไม่ใช่แค่นักเตะที่จบสกอร์ยอดเยี่ยม แต่ยังทำงานหนักทั่วทั้งสนาม”

“เวย์น ไม่ชอบความพ่ายแพ้ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องปกติที่เราเห็นเขาอยู่หน้าประตูคู่ต่อสู้ แต่อีกนาทีก็วิ่งลงมาช่วยเกมรับ ถือเป็นนักเตะที่ทุกทีมอยากได้ตัวไปร่วมทัพ ซึ่งเขาจะกลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้งอย่างแน่นอน เนื่องจากเป็นคนที่บุคลิกแข็งแกร่ง” ดาวซัลโว พรีเมียร์ ลีก 26 ประตูเมื่อปีที่แล้ว เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น