xs
xsm
sm
md
lg

ไฟนัล!! “ผี” ถก “รูน” อยู่หรือไปอังคารนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ พักผ่อนอยู่กับภรรยา
เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีนัดคุยกับ เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษและตัวแทนวันอังคารที่ 2 กรกฎาคมนี้ ตามเวลาท้องถิ่นเมืองผู้ดี ถึงอนาคตในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ว่าจะอยู่หรือไป โดยมี เชลซี, อาร์เซนอล, รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา จับตาดูสถานการณ์ใกล้ชิด

มอยส์ เข้ามารับงานทายาทต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา จึงมีอำนาจอย่างเต็มตัว ซึ่งอย่างแรกที่นายใหญ่ชาวสกอตต้องทำ ก็คือหาทางออกอนาคตของ รูนีย์ ที่ขอย้ายทีมเมื่อปลายฤดูกาลที่แล้ว โดยถือเป็นหนที่ 2 ต่อจากปี 2010

จุดยืนตอนนี้คือ รูนีย์ ต้องการย้ายจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังโยกจาก เอฟเวอร์ตัน เมื่อปี 2004 ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,225 ล้านบาท) ส่วนตัวหอกวัย 27 ปี อยากลงเล่นอย่างต่อเนื่องเพื่อเค้นฟอร์มก่อนที่จะนำทัพอังกฤษลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เพราะปีที่แล้วตกเป็นตัวเลือกรองจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี รวมถึงถูกสลับตำแหน่งไปทั่ว

เวลานี้อยู่ที่ มอยส์ แล้วว่าจะมีศักยภาพทำให้ รูนีย์ อยู่กับ แมนฯยู ต่อไปได้หรือไม่ ถ้าไม่สำเร็จก็จะต้องปล่อยนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดบนเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คือ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ออกไป ซึ่งตัวเต็งน่าจะหนีไม่พ้น เชลซี และ อาร์เซนอล แห่งกรุงลอนดอน
อยู่ที่ฝีปากของ มอยส์ แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น