xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” ยันชัด “รูน” ไม่ย้ายหนีผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ อยู่กับผีแดงต่อ?
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความสัมพันธ์ระหว่างตนกับ เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวหลักยังคงดำเนินไปอย่างราบรื่น พร้อมยืนยันนักเตะจะปักหลักค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปโดยไม่ย้ายหนีไปเล่นกับทีมอื่นอย่างแน่นอน

หัวหอกวัย 27 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักถึงการเก็บข้าวของออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะไม่พอใจกับบทบาทตัวสำรองต่อจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี ที่ย้ายมาแล้วยิงกระจาย อย่างไรก็ตาม เดวิด มอยส์ ยันเสียงแข็งว่าไม่มีนโยบายปล่อยดาวยิงทีมชาติอังกฤษออกจากทีม

กุนซือคนใหม่ เผยผ่าน ทอล์กสปอร์ต สื่อดังของเมืองผู้ดีว่า “ผมเจอกับ เวย์น มา 3-4 ครั้งแล้ว ที่ผ่านมาสื่อมักชอบคุ้ยเรื่องความบาดหมางในอดีตแต่ตอนนี้ความสัมพันธ์ของเรายังดำเนินไปด้วยดี แถมเขายังเข้ามาเยี่ยมผมที่บ้านหลายครั้งทีเดียว”

“สโมสรของเราพร้อมที่จะบอกว่า เวย์น ไม่ได้มีไว้ขาย ขณะเดียวกันเขาก็ยังอยู่กับเราที่นี่ทุกวันอีกด้วย” มอยส์ กล่าว พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังออกมาปกป้องนักเตะหมายเลข 10 หลังถูก ไมค์ เคล็ก โค้ชฟิตเนสประจำทีมตำหนิว่าขี้เกียจและไม่ทุ่มเทให้กับการฝึกซ้อมในโรงยิมเท่าที่ควร

“ผมอยากบอกว่า เวย์น ทุ่มเทอย่างหนักในการซ้อมทุกครั้ง พวกเขาบอกผมว่าสภาพร่างกายของนักเตะในเวลานี้สมบูรณ์เป็นอย่างมาก ซึ่งผมหวังว่าจะพยายามทำให้ เวย์น รูนีย์ กลับมาอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้” อดีตนายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น