xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” แถลงชัด “รูน” ไม่มีไว้ขาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ อาจจะได้อยู่ต่อ
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแถลงข่าวชัดเจนว่า เวย์น รูนีย์ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษของสโมสรไม่ได้มีไว้ขาย และจะไม่ถูกปล่อยออกจากทีมแน่นอน พร้อมชี้ว่า หัวหอกรายนี้ยังมีความสุขที่จะอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป

เมื่อวันศุกร์ที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา เดวิด มอยส์ นายใหญ่ชาวสกอตของ “ปิศาจแดง” มีคิวออกโรงให้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในการรับตำแหน่งเก้าอี้กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรก โดยประเด็นสำคัญที่หลายฝ่ายเฝ้ารอคือเรื่องอนาคตของ เวย์น รูนีย์ ที่มีข่าวลือมาตลอดว่าเตรียมอำลาทีมในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม อดีตนายใหญ่ของ เอฟเวอร์ตัน ให้สัมภาษณ์แบบไม่มีกั๊ก โดยยืนยันว่า หัวหอกทีมชาติอังกฤษยังเป็นนักเตะของ ยูไนเต็ด และเป็นนักเตะที่ไม่ได้มีเอาไว้ขาย พร้อมกับชี้แจงว่า รูนีย์ ยังคงมีความสุขที่จะได้อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป

“เวย์น ไม่ใช่นักเตะที่มีไว้ขาย เขายังเป็นผู้เล่นของ ยูไนเต็ด และจะยังเป็นนักเตะของทีมต่อไป ผมเห็นแววตาที่ดูมีความสุขของเขา และยังต้องการทำงานหนักด้วยตัวเขาเองต่อไป” มอยส์ กล่าว

สำหรับ เดวิด มอยส์ ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาเป็นตัวแทนของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ประกาศอำลาทีมไปเมือปลายซีซันที่ผ่่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่าเขาอาจจะไม่ใช่้บริการ เวย์น รูนีย์ ทว่าหลังจากนั้นก็มีการเจรจากันหลายครั้ง เพื่อรั้งตัวหัวหอกรายนี้เอาไว้กับทีม
มอยส์ เปิดตัวที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด
กำลังโหลดความคิดเห็น