xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์เตตา” ชี้ปืนช้าอยู่ใยขอทุ่มแบบบ้าคลั่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เตตา กระตุ้น อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล
มิเกล อาร์เตตา กองกลางเชิงสูงของ “ปืนโต” อาร์เซนอล ออกมากระตุ้นต้นสังกัดทุ่มเงินซื้อนักเตะแบบฮือฮาช่วงซัมเมอร์นี้เสียที เพราะการเงินก็ไม่ได้เป็นรองสโมสรระดับหัวแถวของ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เลยแม้แต่น้อย

ถือเป็นเรื่องปกติที่ อาร์เซนอล เป็นข่าวพัวพันกับนักเตะทุกช่วงปิดฤดูกาล แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่ได้แข้ง “บิ๊กเนม” เสริมทัพ โดยเฉพาะซัมเมอร์นี้ที่มีข่าวไม่เว้นแต่ละวันกับ เวย์น รูนีย์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), กอนซาโล ฮิกัวอิน (รีล มาดริด) และ หลุยส์ ซัวเรซ (ลิเวอร์พูล) 3 กองหน้าระดับโลก

ร้อนถึง อาร์เตตา ห้องเครื่องประจำถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ที่รอไม่ไหวแล้ว “สโมสรออกสื่อว่าพร้อมจะทุ่มและทำให้ผมตื่นเต้นมาก เราตกเป็นข่าวพัวพันกันนักเตะมากหน้าหลายต่อ ซึ่งทุกคนที่นี่มีความสุข ดังนั้นจึงต้องทำบางสิ่งเป็นการด่วน เพราะว่าหลายทีมก็เริ่มทยอยคว้าตัวดังๆ กันแล้ว”

อาร์เซนอล เป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติใหม่ของสโมสร 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,680 ล้านบาท) ล่า ซัวเรซ หอกทีมชาติอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล ซึ่ง อาร์เตตา มองว่า “เมื่อคุณเทียบเรากับสโมสรระดับแนวหน้าของอังกฤษที่จ่ายเงินทุ่มซื้อนักเตะ อาร์เซนอลยังถือว่าห่างไกล ทั้งที่การเงินค่อนข้างแข็งแกร่ง ดังนั้นก็ควรที่จะเน้นเรื่องตลาดผู้เล่นอย่างจริงจังมากกว่านี้ ที่ผ่านมาเราไม่ค่อยมีประวัติทุ่มแบบบ้าคลั่ง”

“ตอน โรบิน ฟาน เพอร์ซี หอกเลือดดัตช์ย้ายออกไป ผมผิดหวังมาก เพราะคือนักเตะที่สร้างความแตกต่าง จึงไม่ต้องการเสียไป ทว่าก็ต้องยอมรับว่าเขาอยากแสวงหาความท้าทายใหม่กับ แมนฯยู ทำให้ความมุ่งมั่นต่างออกไปเมื่อคุณต้องขายใครออกไป และเมื่อต้องพยายามซื้อใครเข้ามา” แข้งชาวสแปนิช กล่าวในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น