xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเตรียมกริ๊งถามราคา “ซัวเรซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ
อาร์เซนอล เตรียมสอบถามค่าตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงลิเวอร์พูล เพื่อดึงมาล่าตาข่ายซัมเมอร์นี้ หลังโอกาสคว้าตัว กอนซาโล ฮิกัวอิน ของ รีล มาดริด และ เวย์น รูนีย์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใกล้เคียงที่จะเกิดขึ้น จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังของอังกฤษ

มีรายงานว่า อาร์เซนอล กำลังจะได้ตัว ฮิกัวอิน กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินามาจาก รีล มาดริด แต่เวลาก็ล่วงเลยไม่ได้ชูเสื้อเสียที ส่วนกรณีของ รูนีย์ ดาวยิงที่ออกมาขอย้ายจาก แมนฯยูไนเต็ด อนาคตก็ยังไม่ถูกเฉลยอย่างชัดเจน ที่สำคัญ “ผีแดง” ก็ไม่คิดที่จะขายออกไป ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ "ปืนโต" ต้องเปลี่ยนแผนพุ่งตรงมาที่ ซัวเรซ

ลิเวอร์พูล ให้เวลา ซัวเรซ ในการตัดสินใจอนาคต 3 สัปดาห์ หลังจากแข้งทีมชาติอุรุกวัยประกาศชัดต้องการอำลาถิ่น แอนฟิลด์ โดยถ้าได้สวมเสื้อ รีล มาดริด ก็จะยอดเยี่ยมไปเลย อย่างไรก็ตามโคตรสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยังไม่สามารถโละ ฮิกัวอิน และ คาริม เบนเซมา ออกไปได้ กระบวนการต่างๆ จึงต้องหยุดชะงัก

สำหรับสถานการณ์ตอนนี้ ลิเวอร์พูล กำลังรอข้อเสนอเพื่อขอซื้อ ซัวเรซ อย่างเป็นทางการ ขณะเดียวกัน ฮิกัวอิน ก็เริ่มซ้อมช่วงปรีซีซันกับ รีล มาดริด เรียบร้อยแล้ว ส่วน อาร์เซนอล ไม่พร้อมจ่ายค่าตัวแข้ง “ฟ้า-ขาว” ที่สูงถึง 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,296 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น