xs
xsm
sm
md
lg

เซ็นแน่! “ฮิกัวอิน” บินตรงลอนดอนรอซบปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอนซาโล ฮิกัวอิน
กอนซาโล ฮิกัวอิน หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา จ่อได้ย้ายซบ อาร์เซนอน ในไม่ช้านี้ หลัง “เดลีเมล์” สื่อดังแดนผู้ดีรายงานว่า เขาขึ้นเครื่องเจ็ตเดินทางมุ่งตรงมาที่กรุงลอนดอน เพื่อรอเซ็นสัญญาร่วมทีม “ปืนใหญ่” หลังตกลงราคากันได้ที่ 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท)

“เดลีเมล์” สื่อจอมล้วงลูกจากเกาะอังกฤษ ออกมารายงานเมื่อเย็นวันพฤหัสบดีที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมาว่า กอนซาโล ฮิกัวอิน หัวหอก รีล มาดริด ได้ขึ้นเครื่องเจ็ตเพื่อบินตรงจาก มาดริด มายังกรุงลอนดอน ก่อนรอทำการเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีม “ปืนใหญ่” อย่างเป็นทางการ ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท)

เช่นเดียวกันที่ก่อนหน้านี้คุณพ่อของเจ้าตัวออกมาเผยว่า ลูกชายของเขาน่าจะได้ย้ายทีมมาอยู่กับ “เดอะ กันเนอร์ส” ในไม่ช้านี้ “เราไม่ได้ทำการเจรจากับสโมสรไหนทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาต เราได้ไฟเขียวจาก มาดริด และก็หวังว่าจะได้เห็นลูกชายผมในพรีเมียร์ลีกในไม่ช้านี้”

สำหรับยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน เพิ่งได้ตัว ยายา ซาโนโก ดาวยิงพรสวรรค์สูงชาวเมืองน้ำหอมมาเป็นคนแรกในซัมเมอร์นี้เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และยอมปล่อยตัว โยฮัน ฌูรู รวมถึง วิโต มานโนเน ให้กับ ซันเดอร์แลนด์
กำลังโหลดความคิดเห็น