xs
xsm
sm
md
lg

“มอนเรอัล” ช่วยยัน “อิสโก” เลือกซบชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิสโก กับแชมป์หมาดๆ
นาโช มอนเรอัล แบ็กซ้ายที่เคยเล่นให้ มาลากา ช่วยยืนยันอีกเสียงว่า อิสโก เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปนชุดแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี หรือ ยูโร 2013 อดีตเพื่อนร่วมค่าย กำลังจะย้ายไปสร้างชื่อกับ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด

แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่มี มานูเอล เปเยกรินี อดีตนายใหญ่ มาลากา โยกมาคุมทัพ กำลังเร่งมือเพื่อคว้า อิสโก โดยพร้อมทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 980 ล้านบาท) เป็นค่าตัวแข้งวัย 21 ปี บวกออปชันอีก 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 490 ล้านบาท) อย่างไรก็ตามมีข่าวว่าต้องอกหัก เมื่อ รีล มาดริด ปาดหน้าคว้าตัวไปเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว รอเพียงแค่เปิดตัวชูเสื้ออย่างเป็นทางการเท่านั้น

ล่าสุด มอนเรอัล ที่เคยเล่นกับ อิสโก ที่ถิ่น ลา โรซาเลดา ระหว่างปี 2011-13 เผยผ่าน “มาร์กา” สำนักข่าวหัวดังว่า “อิสโก ประสบความสำเร็จกับทุกสโมสรที่เคยค้าแข้ง ผมเชื่อว่าเขาเซ็นสัญญากับ รีล มาดริด และแน่ใจว่าจะไปได้สวย เพราะเป็นแข้งฝีเท้าดี”

พร้อมกันนี้ มอนเรอัล แบ็กซ้าย อาร์เซนอล ยังตื่นเต้นมากที่ต้นสังกัดบรรลุข้อตกลงคว้าตัว กอนซาโล ฮิกัวอิน กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา มาจาก รีล มาดริด เนื่องจากเคยประทับใจฝีเท้า หลังปะทะกันในเวที ลา ลีกา สเปน มาแล้ว

“ผมยินดี เพราะปลื้มผลงานที่ ฮิกัวอิน เล่นให้ รีล มาดริด ถือเป็นตัวจบสกอร์และจะช่วยยกระดับให้กับเรา อาร์เซนอล ถือเป็นหนึ่งในสโมสรใหญ่ของยุโรป ซึ่งซัมเมอร์นี้ก็ทำงานอย่างหนักเพื่อคว้านักเตะจะได้หยุดสถิติไร้แชมป์เสียที” แข้งวัย 27 ปีเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น