xs
xsm
sm
md
lg

“ไฮย์นเกส” ยุเสือใต้ร่วมวงล่า “อิสโก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิสโก (22)
จุ๊ปป์ ไฮย์นเกส กุนซือที่พา “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก สร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเปิลแชมป์เป็นทีมแรกของเยอรมนีเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แนะต้นสังกัดเก่าคว้า อิสโก เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปนชุดอายุไม่เกิน 21 ปีที่กำลังเนื้อหอมสุดขีดมาเสริมศักยภาพ

อิสโก กำลังช่วย สเปน ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ลุ้นแชมปฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2013 อยู่ที่อิสราเอล โดยจะชิงชนะเลิศกับ อิตาลี วันอังคารที่ 18 มิถุนายนนี้ แต่ “อาส” สื่อดังของประเทศบ้านเกิดตีข่าวว่าแนวรุก มาลากา ได้ข้อเสนอย้ายทีมจาก แมนฯซิตี และ รีล มาดริด แล้ว โดยหากเลือกร่วมทัพ “เรือใบสีฟ้า” ที่มีนายเก่าอย่าง มานูเอล เปเยกรินี คุมทัพ ก็จะเป็นแข้งใหม่รายที่ 3 ต่อจาก เฆซุส นาบาส และ แฟร์นานดินโญ 2 ตัวรุก

อย่างไรก็ตามอาจจะมี บาเยิร์น ที่ร่วมวงแย่งตัว อิสโก ด้วย จากคำแนะนำของ ไฮย์นเกส ที่กล่าวผ่านสื่อยักษ์ใหญ่อย่าง “คิกเกอร์” ว่า “ใครที่ บาเยิร์น ควรจะคว้าตัว? แน่นอนว่ามีคนที่กำลังถูกจับจ้องมากอย่าง อิสโก ดาวเด่นของ มาลากา เขาถือเป็นกองกลางที่มีระดับคนหนึ่ง”

อิสโก เล่นได้อย่างโดดเด่นให้กับ มาลากา เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยพาทีมทะลุเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แข้งวัย 21 ปี มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 29.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,370 ล้านบาท) แต่หากย้ายจริงคงไม่ถึงระดับนั้น เพราะสโมสรกำลังมีปัญหาการเงินที่งบบัญชีไม่สมดุล
กำลังโหลดความคิดเห็น