xs
xsm
sm
md
lg

เรือสอดแย่ง “เลวาน” เสียบแทน “เตเบซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี
“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมยื่นมือแย่งตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง กำลังจับจ้องอยู่ชนิดตาไม่กะพริบ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังประจำของเกาะอังกฤษ

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมขาย เลวานดอฟสกี ให้ไปค้าแข้งนอกเวที บุนเดสลีกา เยอรมนี หากได้ค่าตัว 25.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,173 ล้านบาท) เพราะไม่อยากปล่อยสู่อ้อมอก บาเยิร์น มิวนิก คู่แข่งร่วมลีก ที่สำคัญแข้งวัย 24 ปีเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว

ตอนนี้ แมนฯยู กำลังเจองานหนักในการคว้าตัว เลวานดอฟสกี เพราะ แมนฯซิตี ที่เพิ่งแต่งตั้ง มานูเอล เปเยกรินี คุมทัพ อยากได้ตัวเช่นเดียวกัน เนื่องจากเตรียมถกอนาคตกับ คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ที่เหลือสัญญาปีเดียว

รายงานระบุว่า แมนฯซิตี ติดต่อให้ตัวแทนของ เลวานดอฟสกี ทราบแล้วว่าสนใจ ที่สำคัญพร้อมจ่ายค่าเหนื่อยไม่อั้นระดับ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

เลวานดอฟสกี อยากย้ายไปเล่นให้ บาเยิร์น ทริปเปิลแชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ ดอร์ทมุนด์ ไม่คิดยื่นหอกให้ศัตรูเหมือนอดีตที่ผ่านมา ดังนั้นตอนนี้นอกจาก 2 ทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ยังมี รีล มาดริด ที่มีโอกาสได้ตัวไปล่าตาข่าย

แมนฯซิตี เพิ่งแต่งตั้ง เปเยกรินี ที่โยกมาจาก มาลากา คุมทัพ โดยงานแรกที่จะทำคือถกอนาคตของ เตเบซ ที่ตกเป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน รวมถึง แกเร็ธ แบร์รี กองกลางทีมชาติอังกฤษวัย 32 ปี และ โจลีออน เลสคอตต์ (กองหลัง) วัย 30 ปี โดยทั้งหมดเหลือสัญญาปีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น