xs
xsm
sm
md
lg

ใส่ถุงรอ!! ดอร์ตมุนด์ขอผี 25.5 ล้าน แลก “เลวาน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี
“เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ รองแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อปีที่แล้ว พร้อมขาย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ ให้ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แลกกับเงินจำนวน 25.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,173 ล้านบาท)

หลังจากมีข่าวว่า ดอร์ทมุนด์ จะไม่ปล่อย เลวานดอฟสกี ให้กับ บาเยิร์น มิวนิก คู่ปรับร่วมเวที บุนเดสลีกา เยอรมนี เพราะไม่ต้องการเสริมเขี้ยวเล็บให้ศัตรูที่แพ้มาในศึก แชมเปียนส์ ลีก นัดชิง 1-2 เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แม้ว่านักเตะจะเหลือสัญญาปีสุดท้ายก็ตาม

โดย ดอร์ตมุนด์ กำลังรอข้อเสนอจาก แมนฯยูไนเต็ด โดยต้องการค่าตัว เลวานดอฟสกี วัย 24 ปี ที่ 25.5 ล้านปอนด์ หลังจากแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เคยเสนอให้ 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 828 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วและบอกปัดไป

ฮันส์-โยอาคิม วาตส์เก ผู้อำนวยการถิ่น ซิกแนล อีดูนา ปาร์ค เผยว่า “โรเบิร์ต จะไม่ย้ายไป บาเยิร์น ในปีปี 2013 อย่างแน่นอน ถือเป็นการตัดสินใจขั้นเด็ดขาด ซึ่งผมก็จะไม่บอกว่าเขาจะอยู่กับ ดอร์ตมุนด์ ต่อไป แต่ที่แน่ๆ เลยจะไม่เล่นให้คู่แข่งร่วมลีก”

ดอร์ตมุนด์ จะไม่ปล่อย เลวานดอฟสกี ที่ซัด 4 ประตูศึก แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่เปิดบ้านเอาชนะ รีล มาดริด 4-1 ให้กับ บาเยิร์น แต่ถ้าอยู่กับทีมต่อไปจนหมดสัญญาก็คงไม่สามารถทำอะไรได้ ดังนั้นจึงพร้อมขายให้ แมนฯยู หากตัวเงินโดนใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น