xs
xsm
sm
md
lg

ผีเฮ! เสือเหลืองปัดขาย “เลวานดอฟสกี” ให้เสือใต้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลวานดอฟสกี
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมออกล่าตัว โรเบิร์ต เลวาดอฟสกี กองหน้าของ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้หลังบอร์ดบริหาร “เสือเหลือง” ยืนยันไม่ขายนักเตะให้ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ศัตรูร่วมลีก บุนเดสลีกา เยอรมนี อย่างเด็ดขาด

ศูนย์หน้าทีมชาติโปแลนด์ วัย 24 ปี ก่อนหน้าตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปสมทบกับ มาริโอ เกิทเซ เพื่อนร่วมค่าย “เสือเหลือง” ที่เวลานี้ข้ามวิกไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิก ทริปเปิลแชมป์ทีมล่าสุดของเมืองเบียร์ ในฤดูกาลหน้า แต่ทั้งนี้ แมนยู ยังไม่หมดโอกาสเสียทีเดียว

ล่าสุด อากี วาซเก ประธานบริหารของ ดอร์ทมุนด์ ให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ สื่อดังของเยอรมนี มีแผนปล่อย เลวานดอฟสกี อย่างแน่นอน แต่จะไม่ขายให้ บาเยิร์น มิวนิก เด็ดขาด โดยกล่าวว่า “เลวานดอฟสกี จะไม่ย้ายไปที่ บาเยิร์น ในฤดูกาลหน้า ถือเป็นครั้งสุดท้ายที่จะพูด และเราจะบอกนักเตะกับเอเยนต์ของเขาในเร็วๆ นี้”

สำหรับ เลวานดอฟสกี ถือเป็นดาวยิงที่ “ผีแดง” หมายปองมานาน โดยเฉพาะฤดูกาลล่าสุด โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมซัดไป 36 ประตู อย่างไรก็ตาม อาจต้องสู้กับเพื่อนร่วมลีกอย่าง เชลซี เนื่องจากยอดทีมแห่งลอนดอน ต้องการแข้งรายนี้มาอุดช่องโหว่ในแดนหน้า หลัง เดมบา บา และ เฟร์นานโด ตอร์เรส ผลิตสกอร์ได้ไม่คุ้มค่าเหนื่อยเท่าที่ควร
กำลังโหลดความคิดเห็น