xs
xsm
sm
md
lg

“สไนจ์เดอร์” ซัดงูหวงก้างไม่ปล่อยซบผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สไนจ์เดอร์ สุดเสียดายไม่ได้เป็นนักเตะผีแดง
เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ กองกลางจอมทัพของ กาลาตาซาราย ระบุสาเหตุที่ตนไม่ได้ย้ายมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเพราะโดน อินเตอร์ มิลาน อดีตต้นสังกัดในเวลานั้นเรียกร้องค่าตัวจาก “ผีแดง” มากเกินไป เมื่อช่วงปี 2010

จอมทัพเลือดดัตช์ ครั้งหนึ่งเคยประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่พา “งูใหญ่” กวาดทริปเปิลแชมป์ รวมถึง ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่้อปี 2010 และพา เนเธอร์แลนด์ คว้ารองแชมป์ฟุตบอลโลกในปีนั้น จนตกเป็นที่สนใจของ “ผีแดง” แต่สุดท้ายการเจรจาล้มเหลว ทำให้ต้องอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร ต่อไป

ปัจจุบัน กองกลางวัย 28 ปี ย้ายมาสวมเสื้อ กาลาตาซาราย ทีมดังจากแดนไก่งวง ให้สัมภาษณ์ว่าหาก อินเตอร์ ไม่หวงก้างเรียกค่าตัวจาก แมนฯยู มากเกินไป ป่านนี้ก็ได้ไปเล่นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้ว โดยกล่าวว่า “เราได้คุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เมื่อปี 2010 เขาติดต่อมาที่สโมสรหลังจากที่เราได้ ทริปเปิลแชมป์ แต่เพราะทีมเรียกค่าตัวมากไป การเจรจาจึงยุติ”

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมสุดมหัศจรรย์ และพวกเขาก็แสดงให้เห็นว่าสนใจในตัวผมมากเพียงใด แต่สุดท้ายมันก็ไม่เกิดขึ้น ตอนนี้ผมพยายามไม่คิดอะไรมากกับการเจรจาครั้งนั้น และได้แต่คิดว่าหากอยู่ที่ไหนแล้วมีความสุข ผมก็พร้อมที่จะอยู่ที่นั่น” แข้งจากแดนกังหันลม กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น