xs
xsm
sm
md
lg

ยักษ์พรีเมียร์นิ่ง “สไนจ์เดอร์” อาจซบกาลาฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สไนเดอร์ ยังรอข้อเสนอของทีมในพรีเมียร์
เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ เพลย์เมกเกอร์เลือดดัตช์ของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ยังคงรอข้อเสนอจากทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อนจะตัดสินใจย้ายออกจากถิ่นซาน ซีโร เพื่อย้ายซบ กาลาตาซาราย ทีมดังจากแดนไก่งวง ที่ยื่นข้อเสนอมาตั้งแต่วันพุธ

สตาร์ดังแดนกังหันลมมีข่าวว่ากำลังเจรจากับ กาลาตาซาราย แต่ เอเยนต์ ส่วนตัวเขาออกมายืนยันว่านักเตะรายนี้ต้องการย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก มากกว่า ซึ่งก่อนหน้านี้ สไนจ์เดอร์ ที่รับค่าเหนื่อยราว 9 ล้านปอนด์ต่อปี (ประมาณ 450 ล้านบาท) กับ อินเตอร์ เคยได้รับความสนใจจาก อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ซิตี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี แต่ต้องการค่าเหนื่อยระดับ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ทำให้ต้องล้มเลิกไป

อย่างไรก็ดี รายงานข่าวว่า สไนจ์เดอร์ ยังรอฟังข้อเสนอจากทีมในอังกฤษจนถึงวินาทีสุดท้าย ก่อนจะตัดสินใจยอมหั่นค่าเหนื่อยย้ายไปอยู่กับ กาลาตาซาราย ในช่วงมกราคมนี้ ตามการยืนยันของ มัสซึโม โมรัตติ ประธานทีม “งูใหญ่” ที่เผยว่าได้รับข้อเสนอจากยักษ์ใหญ่จากลีกเติร์กแล้ว

ขณะที่ บูเลนท์ ตูลัน ผู้อำนวยการสโมสรกาลาตาซาราย ออกมากล่าวด้วยความมั่นใจกับ “ราดียอสปอร์” สถานีวิทยุในบ้านเกิด ว่า “สไนจ์เดอร์ จะตอบข้อเสนอรับภายใน 24 ชั่วโมงนี้ แต่ 99 เปอร์เซ็นต์ของการซื้อขายครั้งนี้น่าจะผ่านไปด้วยดี”
กำลังโหลดความคิดเห็น