xs
xsm
sm
md
lg

“ผี” ช้า กาลาตาซาราย ดอดคุย “สไนจ์เดอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสลีย์ สไนจ์เดอร์
อูนัล อายซัล ประธานสโมสร กาลาตาซาราย ออกมายืนยันขณะนี้ทีมได้มีการพูดคุยกับทางฝั่ง อินเตอร์ มิลาน เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ เพลย์เมกเกอร์ชาวดัตช์ มาสร้างเกมรุกในลีกแดนไก่งวงช่วงซัมเมอร์นี้

ประธานสโมสรยักษ์ใหญ่ของฝั่งตุรกี เผยว่า เขาได้เดินทางมาที่อิตาลี และร่วมรับทานอาหารเย็นกับ มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน เมื่อวันจันทร์ที่ 7 ม.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเจรจาถึงโอกาสที่ดึงตัว เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ ไปร่วมงานกันในช่วงตลาดซื้อขายรอบสองนี้

โดย อายซัล ให้สัมภาษณ์กับ “จีเอสทีวี” ช่องโทรทัศน์ประจำสโมสร ว่า “ผมร่วมดินเนอร์กับ มัสซิโม โมรัตติ ที่อิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เราคุยเกี่ยวกับเรื่องที่จะพัฒนาทีมฟุตบอลจากระดับอคาเดมีร่วมกัน เรื่องของ เวสลีย์ อยู่ในวงสนทนาด้วยเหมือนกัน ผมมองในแง่ดีเราน่าจะคว้าตัว สไนจ์เดอร์ มาร่วมทีมได้”

“ผมหวังว่า เรื่องนี้มันจะชัดเจนในเร็วๆ นี้ ถ้าเราทั้งคู่สามารถตกลงค่าตัวในการย้ายทีมได้ และหวังว่า ผมจะเจรจาเงื่อนไขส่วนกันตัว สไนจ์เดอร์ จะลดลงได้ด้วยเช่นกัน และหากว่าพวกเขาตอบรับข้อเสนอทุกอย่างจะเรียบร้อย” หัวเรือใหญ่ของ กาลาตาซาราย กล่าว

โดยก่อนหน้านี้ โซราน เลอร์บี เอเยนต์ของดาวเตะวัย 28 ปี ให้สัมภาษณ์กับ “บีบีซี” ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายไปพรีเมียร์ลีก โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ให้ความสนใจอยู่ ทว่า สถานการณ์ตอนนี้เริ่มเปลี่ยนไปเขาสามารถย้ายไปอยู่ทีมยักษ์ใหญ่ในลีกใดก็ได้ในยุโรป
กำลังโหลดความคิดเห็น