xs
xsm
sm
md
lg

ผีหูผึ่ง! “สไนจ์เดอร์” ฉุนงูหั่นค่าเหนื่อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สไนจ์เดอร์ ยอมไม่ได้หลังเจอหั่นค่าเหนื่อย
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวอาจสนใจกลับไปล่าตัว เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ จอมทัพของอินเตอร์ มิลาน เป็นคำรบที่สอง หลังกองกลางเลือดดัตช์ ไม่พอใจถูก “งูใหญ่” หั่นค่าเหนื่อยและมีสิทธิ์ไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่

กองกลางวัย 28 ปี มาถึงจุดเปลี่ยนของชีวิตค้าแข้งอีกครั้ง หลังต้นสังกัดจากอิตาลี ขอหั่นค่าเหนื่อยของเจ้าตัวให้น้อยกว่า 2 แสนปอนด์ ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) เพื่อพยุงสถานะทางการเงิน ขณะเดียวกัน สไนจ์เดอร์ ผู้พาทีมซิวทริปเปิลแชมป์เมื่อปี 2010 ก็ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมอีกแล้ว ทำเอาเจ้าตัวฉุนหนักไม่น้อย

จากเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้มีแนวโน้มว่าหากยังเจรจากันไม่ลงตัว สไนจ์เดอร์ อาจตัดสินใจไม่ต่อสัญญาที่เหลืออีก 2 ปี ออกไป และมีสิทธิ์ย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ และทันทีที่มีข่าวเผยแพร่ไป ก็ทำให้เจ้าตัวกลับมามีชื่อเกี่ยวข้องกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง

สำหรับ แมนยูฯ ในอดีตเมื่อปี 2010 เคยสนใจอยากได้ สไนจ์เดอร์ มาบัญชาแดนกลางแทน พอล สโคลส์ ที่อยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายของอาชีพ แต่ตกลงเรื่องค่าเหนื่อยกันไม่ได้ อย่างไรก็ตาม หลังมีข่าวดังกล่าวอาจทำให้ “ผีแดง” พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยเป็นเท่าตัว ยั่วให้แข้งชาวดัตช์ ย้ายมาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงปีใหม่นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น