xs
xsm
sm
md
lg

ปืนมั่นใจ “อาร์วีพี” อยู่จนครบสัญญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์วีพี จะอยู่กับปืนโตจนครบสัญญา?
อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกแถลงการณ์เชื่อมั่นว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงจอมถล่มประตูชาวดัตช์ จะไม่ย้ายออกไปอยู่กับทีมอื่นและอยู่กับ “ปืนโต” จนครบสัญญา หลังเจ้าตัวยืนยันผ่านสื่อว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมก็ตาม

ก่อนหน้านี้ กองหน้าวัย 28 ปี เพิ่งออกแถลงการณ์ชี้แจงถึงอนาคตของตัวเองไปไม่นาน ว่า ไม่มีความคิดที่จะขยายสัญญาฉบับใหม่กับ “ปืนโต” ออกไป ถือเป็นสัญญาณที่บ่งบอกอย่างชัดเจนว่า “อาร์วีพี” อาจไม่อยู่ค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม อีก และผลที่เกิดขึ้นทำให้บรรดาทีมดังทั่วยุโรปอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ยูเวนตุส หูผึ่งพร้อมเตรียมจีบไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

ล่าสุด อาร์เซนอล ก็ได้ออกแถลงการณ์ตามมาอย่างรวดเร็ว โดยมีเนื้อหาทำนองยอมรับการตัดสินใจของกัปตัน “อาร์วีพี” แต่ยังเชื่อว่า เจ้าตัวจะอยู่กับทีมจนครบสัญญา หลังสัญญาฉบับปัจจุบันของกองหน้าเลือดดัตช์ เหลือแค่ปีเดียวเท่านั้น

แถลงการณ์ของ อาร์เซนอล ระบุว่า “พวกเราเคารพการตัดสินใจของโรบิน ที่ยืนยันว่า จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม โรบิน เหลือสัญญากับเราแค่ปีเดียวในปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม เราเชื่อมั่นว่าเขาจะอยู่ค้าแข้งกับทีมจนครบสัญญา เรามีแผนการณ์ที่ทะเยอะทะยานพอสมควรในฤดูกาลหน้า และเชื่อมั่นว่า อาร์เซนอลจะแสดงศักยภาพที่ดีที่สุดออกมาอีกครั้ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น