xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กโซล" แนะปืนทุ่มเผื่อเปลี่ยนใจ "อาร์วีพี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เพอร์ซี
โซล แคมป์เบลล์ อดีตกองหลัง อาร์เซนอล ระบุเข้าใจการตัดสินใจของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด เนื่องจากมองไม่เห็นอนาคต แต่คิดว่ากองหน้าชาวดัตช์ยังอาจเปลี่ยนใจได้ ถ้าหาก "ปืนโต" ยอมทุ่มเงินซื้อนักเตะระดับโลกมาเสริมทัพเพื่อแสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยาน

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ฟาน เพอร์ซี ประกาศจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ซึ่งกำลังหมดลงในอีก 12 เดือนข้างหน้า เนื่องจากไม่เห็นด้วยกับทิศทางของสโมสร คาดว่า อาร์เซนอล ต้องจำใจยอมขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ดีกว่าเสียแบบฟรีๆ โดยมีทีมอย่าง ยูเวนตุส แมนเชสเตอร์ ซิตี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บาร์เซโลนา และปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตกเป็นข่าวแสดงความสนใจ

ด้าน แคมป์เบลล์ ซึ่งอยู่ในทีมชุดแชมป์ลีกไร้พ่ายของ อาร์เซนอล เมื่อฤดูกาล 2003/04 เชื่อว่าการไร้ความสำเร็จเป็นเหตุผลที่ดาวยิงวัย 28 ปีต้องการย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม

โดยอดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษกล่าวว่า "ผมเข้าใจเหตุผลว่าทำไม ฟาน เพอร์ซี ถึงตัดสินใจไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ เมื่อคุณกลับมายังสโมสรในช่วงปรี-ซีซั่น คุณก็หวังจะได้เห็นผู้เล่นระดับท็อปในห้องแต่งตัวและคิดว่า 'เราจะทำอะไรบางอย่างในฤดูกาลนี้' นั้นเป็นสิ่งที่ ฟาน เพอร์ซี มองหา แต่ตอนนี้เขาอาจคิดว่า "นี่หรือทีม" บางทีการมีผู้เล่นหน้าใหม่อาจทำให้เขารู้สึกแตกต่าง"

"การประกาศความตั้งใจของเขาที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ เมื่อมองจากภายนอก มันดูเหมือนว่าเขาต้องการไปยังสโมสรซึ่งตอนเริ่มต้นฤดูกาลสามารถคาดหวังถึงการคว้าแชมป์รายการต่างๆได้ ไม่ใช่เพียงแค่เป็นผู้ท้าชิงเท่านั้น บางทีเขายังอาจเปลี่ยนใจต่อสัญญาใหม่ก็ได้ ถ้าหาก อาร์เซนอล ทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจจริงด้วยการเซ็นผู้เล่นระดับโลกสักสามคน" แคมป์เบลล์ แนะนำ
กำลังโหลดความคิดเห็น