xs
xsm
sm
md
lg

“อันเช” ไม่สนดึง “อาร์วีพี” ร่วมก๊วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบิน ฟาน เพอร์ซี แข้งเนื้อหอมประจำซัมเมอร์
คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมของ ปารีส แซง-แชร์กแมงต์ ทีมมหาเศรษฐีในเวทีลีกเอิง ฝรั่งเศส ออกโรงปฏิเสธไม่สนใจที่จะดึง โรบิน ฟาน เพอร์ซี ศูนย์หน้าเลือดดัตช์ ของอาร์เซนอล มาร่วมทีมตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด หลังมีลิสต์เป็นทีมที่กำลังล่าตัว “อาร์วีพี” อยู่

ดาวยิงวัย 28 ปี ของ “ปืนโต” ยืนยันชัดเจนไม่สนใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมผ่านทางเว็บไซต์ทางการของเจ้าตัว แม้สัญญาปัจจุบันเหลือแค่ปีเดียวก็ตาม โดยเจ้าตัวระบุเหตุผลสำคัญที่ไม่ต่อสัญญา ว่า ความเห็นของตนและผู้จัดการทีมอย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ และ อีวาน กาซิดิส ประธานบริหาร ไม่ตรงกันในความทะเยอะทะยานทำทีมคืนสู่ความสำเร็จในฤดูกาลหน้า

หลังมีข่าวดังกล่าว บรรดาทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป ก็เตรียมรุมทุ่มข้อเสนอล่อตาล่อใจให้ “อาร์วีพี” ไปร่วมทีมด้วยมากมาย อาทิ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมร่วมลีก, ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช เซเรีย อา อิตาลี, รีล มาดริด จอมทุ่มแห่งลาลีกา สเปน แม้กระทั่ง ปารีส แซง-แชร์กแมงต์ ทีมคนรวยประจำลีกเอิง ฝรั่งเศส

อย่างไรก็ตาม อันเชล็อตติ ยืนยันไม่คิดสนใจดึงศูนย์หน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มาอยู่กับทีมอย่างแน่นอน เพราะไม่ใช่สิ่งที่เจ้าตัวต้องการ โดยกล่าวว่า “โรบิน ฟาน เพอร์ซี ไม่ใช่เป้าหมายของเรา อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าคงมีทีมอีกจำนวนมากที่กำลังสนใจในตัวเขา แต่เราไม่ใช่ทีมนั้นแน่นอน”
อันเช่ บอกเลยไม่อยากได้
กำลังโหลดความคิดเห็น