xs
xsm
sm
md
lg

แข้งปืนมืดแปดด้าน “อาร์วีพี” อยู่หรือไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แรมซีย์
อารอน แรมซีย์ มิดฟิลด์ “ปืนโต” อาร์เซนอล ยอมรับตน และบรรดานักเตะภายในทีม ไม่รู้ว่าสถานการณ์ของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กับต้นสังกัดจะจบลงอย่างไร แต่ไม่ว่ากองหน้ากัปตันทีมจะอยู่หรือไปก็เชื่อว่านักเตะที่ซื้อเข้ามาใหม่สามารถทดแทนได้

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ฟาน เพอร์ซี ประกาศความต้องการที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ซึ่งกำลังจะหมดลงในอีก 12 เดือนข้างหน้า ทำให้เกิดการคาดหมายกันว่า อาร์เซนอล จะตัดใจขายดาวเตะวัย 28 ปี ออกไปในซัมเมอร์นี้ดีกว่าเสียไปแบบฟรีๆ ตอนจบฤดูกาลหน้า

ด้าน แรมซีย์ เมื่อถูกถามให้แสดงความเห็นเกี่ยวกับอนาคตของกองหน้าชาวดัตช์ ก็ตอบว่า “คงไม่จำเป็นสำหรับผมที่จะไปเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ผมไม่รู้ และเราในฐานะผู้เล่นก็ไม่รู้ว่าอะไรเกิดขึ้น ดังนั้นคงต้องรอดูกันต่อไป”

แต่ไม่ว่า ฟาน เพอร์ซี จะอยู่ในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดียม ต่อหรือย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมแชมป์ลีกเมืองผู้ดี ซึ่งถูกคาดหมายว่ามีโอกาสมากที่สุดที่จะซิวตัว แต่ดาวเตะชาวเวลส์เชื่อว่ากองหน้าตัวใหม่ที่ อาร์เซนอล ซื้อเข้ามาอย่าง ลูคัส โพดอลสกี และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ สามารถทดแทนได้

“ทั้งสองคนเป็นการเสริมทัพที่สุดยอด หวังว่าพวกเขาจะสามารถทำผลงานให้ทีมได้และเรามีฤดูกาลที่ดีในฤดูกาลหน้า” แรมซีย์ กล่าวทิ้งท้าย โดยเขากำลังเก็บตัวอยู่กับทีมฟุตบอลสหราชอาณาจักรเพื่อเตรียมตัวสำหรับทำศึกโอลิมปิก เกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ในช่วงปลายเดือนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น