xs
xsm
sm
md
lg

“วัลคอตต์” ขออยู่เป็นตำนานปืนเหมือน “อองรี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัลคอตต์ ลากเลื้อยให้ปืนใหญ่ต่อไป
ธีโอ วัลคอตต์ ปีกจรวดทางเรียบของ อาร์เซนอล ทีมชั้นนำแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยัน พร้อมปักหลักค้าแข้งให้กับ “ปืนใหญ่” ต่อไป โดยหวังเป็นตำนานของทีมเหมือนอย่าง เธียร์รี อองรี อดีตดาวยิงของทีม และย้ำชัดเรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาที่ยังไม่ต่อสัญญาใหม่ออกไป

ปีกวัย 23 ปี ชาวเมืองผู้ดี ที่กำลังจะหมดสัญญากับ “เดอะกันเนอร์ส” ในช่วงซัมเมอร์หน้า และยังหาข้อสรุปเพื่อเปิดโต๊ะเจรจาสัญญาฉบับใหม่ไม่ได้ ทำให้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงว่าอาจจะเป็นอีกรายที่ต้องเก็บข้าวของออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญาชาวเมืองน้ำหอม ยืนยันต้องการเร่งขยายสัญญาของดาวเตะรายนี้ออกไปให้เร็วที่สุด

ล่าสุด วัลคอตต์ ออกมาเปิดเผยด้วยตนเอง ว่า ยังมีความสุขดีกับสโมสรแห่งนี้และจะปักหลักค้าแข่งกับ อาร์เซนอล ต่อไป เพื่อเป็นตำนานของทีมเหมือนรุ่นพี่อย่าง เธียร์รี อองรี

“ผมต้องการเป็นตำนานของ อาร์เซนอล อองรี มาอยู่กับทีมนี้ตั้งแต่เขาอายุ 22 ปี ซึ่งผมต้องการก้าวไปทำให้ได้อย่างเขา ผมเล่นกองหน้าได้ดี และมันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับผมเลย ตอนนี้ต้องเล่นปีกขวาไปก่อนแต่ก็มีโอกาสจะขยับไปเป็นศูนย์หน้ามันเป็นเรื่องของเวลาเท่านั้น” วัลคอตต์ กล่าว

ทั้งนี้ อดีตเด็กปั้น เซาแธมป์ตัน ออกมายืนยันว่า ปัจจัยเรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาที่ทำให้ยังไม่จรดปากกาเซ็นสัญญาออกไป มันเป็นเพียงเรื่องฟุตบอลเท่านั้น “ผมไม่ใช่คนที่โลภมากขนาดนั้นเลย ไม่เคยอยู่ได้ด้วยอำนาจของเงิน ถ้าผมอยากได้เงินคงย้ายออกไปตั้งแต่ซัมเมอร์นี้แล้ว ซึ่งมันเป็นเรื่องการตัดสินใจที่เกี่ยวกับฟุตบอลมากกว่า”
กำลังโหลดความคิดเห็น