xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ขีดเส้น “วัลคอตต์” ชี้อนาคต เม.ย.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนาคต วัลคอตต์ ยังไม่ชัวร์
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เปิดเผยว่า มันเป็นเรื่องยากที่จะรั้ง ธีโอ วัลคอตต์ ปีกตัวเก่งของทีม หากว่าการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ ยังไม่เป็นที่เรียบร้อย ก่อนจะถึงเดือนเมษายน 2013

ระยะเวลาของ มิดฟิลด์ริมเส้นทีมชาติอังกฤษ ในการค้าแข้งกับ “ปืนใหญ่” จะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาล 2012-13 ซึ่ง แข้งวัย 23 ปี ปฏิเสธสัญญา 5 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 3.75 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

กุนซือชาวฝรั่งเศส เปรยว่า “ถ้าเดือน เม.ย.สัญญาฉบับใหม่ยังไม่เรียบร้อย คุณคาดการณ์ได้เลยว่า มันจะเป็นเรื่งที่ลำบากที่จะรั้งเขาไว้” นอกจากนี้ อดีตเทรนเนอร์โมนาโก ยังเผยอีกว่า ตนรู้สึกลำบากใจที่จะใช้งาน อดีตนักเตะเซาแธมป์ตัน หากว่าข้อตกลงดังกล่าวยังไม่บรรลุผล

ปีกความเร็วจัด ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพียงแค่เกมเดียว ในนัดประเดิมสนาม ฤดูกาล 2012-13 กับ ซันเดอร์แลนด์ และยังถูกแฟนบอล “เดอะ กันเนอร์ส” ต้อนรับด้วยการโห่นักเตะของตัวเอง หลังถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในแมตช์ถล่ม เซาแธมป์ตัน 6-1 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม

เวนเกอร์ ยืนยันว่า สาเหตุที่ กองกลางจากแดนผู้ดี ถูกดร็อปเป็นตัวสำรอง ไม่เกี่ยวข้องกับการเจรจาสัญญาใหม่ล้มเหลว แต่กลับเผยว่า นักเตะลมกรด จะได้รับการพิจารณา ก็ต่อเมื่อปัญหาดังกล่างมีบทสรุปที่ชัดเจน

จอมแทกติกเลือดน้ำหอม กล่าวว่า “ผมยังหวังว่า เราจะต่อสัญญากับเขา ดังนั้นในเวลานี้ มันไม่ทำให้ผมอารมณ์เสีย แน่นอนมันอาจะมีผลต่อกองเชียร์ คุณต้องการให้นักเตะของคุณได้รับการสนับสนุน ไม่ว่าสถานการณ์เกี่ยวกับอนาคตของเขาจะเป็นอย่างไร ผมหวังว่า มันจะไม่กระทบกระเทือนต่อเขา”
กำลังโหลดความคิดเห็น