xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ยัน "วัลคอตต์" ไม่ย้ายทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัลคอตต์ฝากอนาคตกับปืน?
อาร์เซน เวนเกอร์ ยืนยันว่า ธีโอ วัลคอตต์ ปีกตัวเก่ง ยังคงเป็นผู้เล่นของ อาร์เซนอล หลังสิ้นเดือน ส.ค. นี้ แม้จะยังไม่บรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญาฉบับใหม่ ขณะเดียวกัน ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส เปรยว่าจะมีการดึงนักเตะใหม่ ก่อนช่วงปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน

มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ ปฏิเสธการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งเงื่อนไขเดิมกำลังจะสิ้นสุดลงเดือน ก.ค. 2013 อีกทั้งยังตกเป็นข่าวว่า ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี อาจคว้าตัวไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวฝรั่งเศส ยังมั่นใจว่า แข้งวัย 23 ปี จะปักหลักค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไป

อดีตเทรนเนอร์ของ โมนาโก กล่าวว่า "สถานการณ์เช่นนี้เป็นอะไรที่ง่ายมาก ธีโอ จะอยู่กับเรา และลงเล่นให้เรา" ขณะเดียวกัน จอมวางหมากเลือดน้ำหอม ยังเปิดเผยว่า "ปืนใหญ่" มีแผนการดึงแข้งใหม่ มาเสริมทัพ ก่อนวันศุกร์ที่ 31 ส.ค. นี้ อย่างแน่นอน

โค้ชวัย 62 ปี กล่าวว่า "เรากำลังมองหานักเตะใหม่อยู่ แต่เราไม่ต้องการนำผู้เล่นระดับกลางๆ มาสู่ทีม ถ้าเราพบนักเตะที่มีคุณสมบัติพิเศษ เราจึงจะเซ็นสัญญากับเขา แน่นอนว่า เรามีผู้เล่นเพียงพอแล้วสำหรับฤดูกาลนี้ แต่คุณต้องมีการพัฒนาทีมอยู่ตลอดเวลา ถ้าคุณค้นพบผู้เล่นชั้นยอด คุณก็ต้องทำ"

กุนซือดีกรีแชมป์พรีเมียร์ชิป 3 สมัย เสริมอีกว่า "เรามีแหล่งในการแสวงหาผู้เล่นคนใหม่มาร่วมทีมอยู่แล้ว แต่เราพอใจกับผู้เล่นที่เรามีอยู่ตอนนี้ ถ้าเราไม่มีการซื้อนักเตะเข้ามา มันเป็นสิ่งสำคัญในการเชื่อมั่นในตัวนักเตะของเรา ซึ่งบาดเจ็บยาวกลับมา"

นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า "เดอะ กันเนอร์ส" จะได้ โลร็องต์ คอสเซียลนี เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติฝรั่งเศส กลับมาจากอาการบาดเจ็บน่อง ทว่า วอยจ์เซียค เซสนีย์ นายทวารชาวโปแลนด์ ยังต้องรอการทดสอบความฟิต เกี่ยวกับการบาดซี่โครง"
กำลังโหลดความคิดเห็น