xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเล็งจับ “วัลคอตต์” ต่อสัญญาใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัลคอล์ต เหลือสัญญากับปืนโตแค่ปีเดียว
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมของอาร์เซนอล เตรียมจับ ธีโอ วัลคอตต์ ปีกความเร็วสูงของทีมต่อสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่เร็วๆ นี้ เพื่อกันท่าไม่ให้เจ้าตัวไหลออกไปอยู่กับทีมอื่น เหมือนพวกสตาร์ดังรายอื่นๆ ที่ย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

“ปืนโต” เสียแข้งตัวหลักอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี ไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อเล็กซ์ ซง ให้กับ บาร์เซโลนา ไปแล้วก่อนหน้า และมีแนวโน้มว่าอาจมีแข้งเดินออกจาก เอมิเรตส์ สเตเดียม เพิ่มอีกคน โดยรายที่มีความเสี่ยงมากที่สุดหนีไม่พ้น วัลคอตต์ ที่เวลานี้มีทีมใหญ่อย่าง ยูเวนตุส, ลิเวอร์พูล และ เชลซี ตามจีบอยู่

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ เผยเตรียมทำทุกวิถีทาง เพื่อให้แข้งดีกรีทีมชาติอังกฤษที่เวลานี้สัญญาเหลือปีเดียว ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป โดยกล่าวว่า “พวกเราต้องการขยายสัญญากับเขา และเก็บตัว ธีโอ ไว้กับทีมต่อไป ซึ่งทุกอย่างน่าจะไปได้สวยเพราะเจ้าตัวก็ต้องการฝากอนาคตไว้ที่นี่หลังได้พูดคุย และเรากำลังหาทางที่จะยุติเรื่องนี้ร่วมกันในภายหลัง”

ขณะเดียวกัน นายใหญ่เลือดเฟรนช์ ก็พร้อมอนุญาตให้นักเตะที่ไม่ได้เป็นกำลังหลักของทีม สามารถย้ายออกไปได้ทุกเมื่อ โดยเฉพาะ นิคลาส เบนด์เนอร์ ที่แทบไม่เหลืออนาคตในทีมชุดใหญ่แล้ว “พวกเรามีผู้เล่นบางส่วนที่พร้อมปล่อยออกไป มันชัดเจนมากในเรื่องนี้ และถ้าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด”
กำลังโหลดความคิดเห็น